Top

The Pegasus Residence với Gala Dinner chào đón những chủ nhân đầu tiên

Cập nhật 12/11/2010 09:10

Ngày 11/11/2010, công ty Cổ phần Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tổ chức Tiệc chiêu đãi “Gala Dinner – Chúc mừng 68 chủ nhân đầu tiên của Làng biệt thự The Pegasus Residence” tại Khách sạn Swiss – Belhotel Whooshu, Biên Hòa, Đồng Nai.

Dự án The Pegasus Residence được đầu tư với tổng mức vốn khoảng 300 tỷ đồng, mật độ xây dựng trung bình là 26,8%, phần còn lại dành cho các công trình công cộng và cây xanh. Dự án được thi công xây dựng qua 2 giai đoạn.

Giai đoạn đầu, chủ đầu tư cho xây dựng khu biệt thự Ruby với diện tích 1,8ha, gồm 68 căn biệt thự song lập và đơn lập, có diện tích trung bình khoảng 126 m2 với kiến trúc 1 trệt và 1 lửng (1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 toilet, sân vườn bao quanh và nhà xe).

Giai đoạn 2, được tiếp tục với khu biệt thự Blue Diamond dự kiến diện tích 3,8 ha, gồm 124 căn biệt thự song lập và đơn lập.

Phối cảnh Pegasus Risedence

Làng biệt thự The Pegasus Residence - Thiên đường sống đích thực tại thành phố Biên Hòa, tận hưởng được sự thoáng mát, trong lành của không gian ven sông Đồng Nai mang đậm tính phong thủy, hài hòa.

Được thiết kế và thi công xây dựng bởi chính chủ đầu tư là Công ty Toàn Thịnh Phát. Dự án được đảm bảo các yêu cầu về thẩm mỹ, không gian sống, các tiện ích tối ưu với chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Các khu biệt thự với từng căn riêng biệt toát lên phong cách thiết kế sang trọng, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận lợi với đầy đủ các tiện ích và giải trí dự kiến như: Sân tennis, hồ bơi, khách sạn – nhà hàng 3 sao, khu vực vườn tiệc nướng BBQ, nhà trẻ, hệ thống an ninh đồng bộ, được kiểm soát 24/24 đảm bảo an toàn cho các cư dân tại đây.

Buổi tiệc chiêu đãi là dịp để Chủ đầu tư - Công ty Toàn Thịnh Phát gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã quan tâm đến dự án The Pegasus Residence. Nhân dịp này, Toàn Thịnh Phát cùng đại diện Nhà phân phối – Sàn giao dịch Bất Động Sản Tín Nghĩa và các ngân hàng hỗ trợ gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank, Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam – VIB Bank, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Vietcombank tổ chức chương trình “Rút Thăm may mắn” dành cho các khách mời đến tham dự.

Ông Huỳnh Phú Kiệt – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Toàn Thịnh Phát cho biết: “Mặc dù chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và công bố bán hết toàn bộ 68 căn của giai đoạn 1 nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu quá lớn về biệt thự khép kín tại Tp.Biên Hòa. Vì vậy, chúng tôi rất tự tin khi tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án – khu biệt thự cao cấp Blue Diamond dự kiến với 124 căn biệt thự cao cấp hơn”.

Việc triển khai dự án Làng biệt thự The Pegasus Residence, công ty Toàn Thịnh Phát mong muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư một khu dân cư cao cấp với đẳng cấp sống vượt trội, hòa mình vào thiên nhiên trong vùng đất chiến lược.

Đây được xem là dự án trọng điểm đánh dấu sự kiện công ty CP Toàn Thịnh Phát chính thức gia nhập vào hàng ngũ các công ty đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Đồng Nai. Trong định hướng chiến lược của mình, Toàn Thịnh Phát sẽ tiếp tục đầu tư phát triển chuỗi dự án bất động sản mang thương hiệu “The Pegasus” – một hình tượng cho sự may mắn và phồn thịnh.

Dự kiến trong tháng 12/2010, Toàn Thịnh Phát sẽ khởi công xây dựng Khu phức hợp tài chính – thương mại và căn hộ “The Pegasus Plaza” tại trục đường trung tâm sầm uất của thành phố Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.

Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai


ĐC: 98A Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

Tel: (061)8 820859 Hotline: 0902 66 66 73

Email: info@thepegasusresidence.com

Website: www.thepegasusresidence.com

Thông tin Doanh nghiệp