Top

Khởi công xây dựng phố thương mại Long Định

Cập nhật 10/11/2010 08:15

Dự án phố thương mại Long Định thuộc xã Long Định – huyện Cần Đước – tỉnh Long An đã chính thức khởi công xây dựng sáng 6.11. Đây là một trong những dự án nằm trong chuỗi dự án bất động sản do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư.


Phối cảnh dự án phố thương mại Long Định

Dự án được bao quanh bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông, nằm trong Cụm công nghiệp Long Định, huyện Cần Đước. Trải dài trên 1.130 m mặt tiền đường chính vào khu công nghiệp, khu phố thương mại tiếp giáp với thị trấn Bến Lức, gần các tuyến giao thông huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh liên thông với Phú Mỹ Hưng, Quốc lộ 1A, đường cao tốc Sài gòn - Trung Lương, cách thành phố Tân An 12km, cách trung tâm TP. HCM 25km.

Dự án có diện tích 3,8ha, có 2 khối với 112 lô nhà phố và 116 nhà liên kế, được qui hoạch là một phố mua sắm hiện đại bậc nhất khu vực và một dự án dân cư cao cấp với đầy đủ những tiện ích công cộng như trường học, công viên, khu thể thao… Đây là một công trình kiến trúc đẹp, hiện đại, tạo không gian sống lý tưởng cho mọi người.

Tại lễ khởi công, ông Trần Văn Mười, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, đơn vị Chủ đầu tư của Dự án, nhấn mạnh: “Dự án phố thương mại Long Định hướng đến mục tiêu trở thành một tổ hợp hiện đại và tiện ích bậc nhất ở Long An. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội… chúng tôi tin tưởng công trình hoàn thành sẽ góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh.”

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao là một doanh nghiệp uy tín trong hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, đầu tư địa ốc. Với sự trẻ trung, năng động, quyết đoán của đội ngũ lãnh đạo, cùng những lợi thế sẵn có, Công ty đang quyết tâm trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Trước ngày khởi công dự án, để kịp thời giúp đỡ đồng bào lũ lụt Miền Trung, Ông Trần Văn Mười đã tổ chức quyên góp ủng hộ với số tiền hơn 400 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và vật phẩm. Ông chỉ đạo cán bộ Năm Sao trực tiếp đến thăm và giúp đỡ cho đồng bào vùng lũ ở các huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên, Hương Khê, Đức Thọ, Nghi Xuân.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Hồng Diễm: 090 6674214

website http://www.namsaogroup.com

Thông tin Doanh nghiệp