Top

Sunshine Hill Villas

Cập nhật 14/12/2009 15:55

Với sự chứng kiến của các khách mời là chủ đầu tư, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, đại diện báo chí – cơ quan truyền thông,… ngày 12/12/2009 vừa qua, Công ty Thái Sơn (Thai Son Corp.) và Công ty CP Bất động sản Sài Gòn – Thái Sơn đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu biệt thự cao cấp Sunshine Hill Villas.

Dự án có tổng diện tích 7,4ha tọa lạc tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận – một vị trí “đắc địa” với phía Đông nhìn ra biển, phía Bắc là sân golf SeaLink, phía Tây là Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia II và nối liền Khu biệt thự Mũi Né Domaine.

Theo thiết kế, Sunshine Hill Villas gồm 139 căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Châu Âu thuộc trường phái cổ điển Victoria. Mỗi biệt thự đều có 3 tầng với 3 phòng ngủ hướng ra biển, phòng sauna, hồ bơi riêng và sân vườn rộng rãi . Ngoài ra, Sunshine Hill Villas hứa hẹn sẽ mang đến cho những cư dân sinh sống nơi đây một môi trường sống lý tưởng nhưng cũng không kém phần sang trọng với những dãy bậc cấp và mảng tường chắn đất bằng đá tạo thành những đồi công viên xanh trên các cửa ngõ đi vào khu dự án; với dịch vụ phục hồi sức khỏe, Spa, thể dục thẩm mỹ, siêu thị mini, nhà hàng, quán Bar, quán cà phê, quầy lưu niệm….

Dự án do công ty TNHH Savills – một trong những công ty tư vấn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam tiếp thị và phân phối. Theo kế hoạch, nhà mẫu của dự án sẽ được ra mắt vào quý II/2010.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Savills

Địa chỉ: tầng 18, Fideco Tower, 81 – 85 Hàm Nghi, quận I, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 8 3823 9205 ext 137.

Fax: +84 8 3823 4571.

Website: www.savills.com.vn.

DiaOcOnline.vn