Top

Tấc Đất Tấc Vàng đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ cộng đồng tại khu đô thị IJC@VSIP

Cập nhật 03/04/2015 08:41

Trong 29 năm đổi mới và phát triển, Việt Nam đã có hàng ngàn dự án đô thị, khu dân cư mọc lên, đáp ứng được đòi hỏi bức thiết của đời sống xã hội. Thành công vang dội về việc phát triển đô thị tại Việt Nam phải kể đến dự án Phú Mỹ Hưng tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vậy yếu tố nào giúp Phú Mỹ Hưng thành công trong việc phát triển đô thị? Theo nhận định của nhiều chuyên gia, một trong những lý do căn bản giúp Phú Mỹ Hưng thành công vang dội đó chính là Phú Mỹ Hưng đã đầu tư rất tốt vào các mảng Dịch vụ cộng đồng để trợ lực cho việc phát triển đô thị.

Kế thừa và phát huy những gì tinh túy nhất tại dự án Phú Mỹ Hưng; Ngày 16/3, Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng và công ty Becamex IJC đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác đầu tư “dự án Khu đô thị thương mại IJC@VSIP – TP Mới Bình Dương”.  Đây là dự án do Công ty Becamex IJC cùng tập đoàn VSIP làm chủ đầu tư, quy mô 128ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn Singapore với đường mặt tiền 62m  trải thảm nhựa hoàn thiện, hệ thống điện, nước đầy đủ đến từng nền, vỉa hè rộng thông thoáng…


Phố thương mại bán lẻ lớn nhất Thành phố mới Bình Dương - IJC@VSIP

Sau khi ký kết, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng chính thức khởi công và tiếp tục phát triển mảng dịch vụ cộng đồng  trực tiếp tại dư án với mục tiêu là để trợ lực cho đô thị phát triển bền vững.  Khi dịch vụ cộng đồng được đầu tư bài bản thì sẽ làm gia tăng đáng kể giá trị bất động sản cho những khu dân cư lân cận. Dịch vụ cộng đồng được bao gồm các hạng mục thiết yếu như : Dịch vụ chăm sóc cảnh quan, dịch vụ cây cảnh, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ chăm sóc thú nuôi (chó, mèo) vv…

Đặc biệt tại dự án IJC@VSIP thì mảng dịch vụ cộng đồng còn cộng thêm các giá trị khác như công viên- chợ đêm - phố ẩm thực, trung tâm phát triển cây dược liệu, bến xe buýt, trung tâm thương mại triển lãm, Trung tâm vật lý trị liệu, Trung tâm phục hồi chức năng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Viện điều dưỡng, Khu nuôi cá cảnh, vv… tất cả chỉ để phục vụ cho cộng đồng dân cư tri thức, văn minh tại TP.Mới Bình Dương.


Môi trường sống xanh-sạch-đẹp tại IJC@VSIP với Tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực rộng 50.000m2

Với mục tiêu đầu tư xây dựng và phát triển các tiện ích theo mô hình “Sạch và xanh” nhằm mang lại cho cư dân đang sinh sống tại “Dự án IJC@VSIP” một môi trường sống trong lành, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng sẽ triển khai đầu tư xây dựng khu triển lãm và phát triển – khai thác cây dược liệu với quy mô 5.000m2 nằm ngay tại dự án IJC@VSIP.

Ngoài việc phát triển và trồng mới nhiều loại giống dược liệu quý như sâm ngọc linh, cây đinh lăng,cây hòe, cây vối, trinh nữ hoàng cung, cây lược làng, nghệ đen.. có tác dụng trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang, cao huyết áp, mất ngủ, các bệnh ung thư, các loại rượu thuốc đặc trị...,  công ty sẽ làm nhiều loại dược liệu theo đơn đặt hàng của các xí nghiệp dược trong Tp Mới Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Khu triển lãm và phát triển – khai thác cây dược liệu được xây dựng sẽ nâng cao sức khỏe đời sống cho cư dân, tạo thêm sức hút cho dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP, làm tăng giá trị cuộc sống, tăng giá trị khu vực xung quanh dự án IJC@VSIP, nơi bất động sản đất nền vừa thuận tiện để ở, vừa là nơi phát triển kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.


Sắp tới, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng sẽ cho khởi công xây dựng khu triển lãm và phát triển – khai thác cây dược liệu ngay tại dự án IJC@VSIP

Với định hướng đúng đắn, tầm nhìn dài hạn và luôn đi  trước một bước, Chúng ta có thể đặt niềm tin vào Công ty Becamex IJC và công ty Tấc Đất Tấc Vàng,  tin vào sự phát triển phồn thịnh của TP.Mới Bình Dương.  Khu đô thị thương mại IJC@VSIP sẽ mang lại cho dân cư mọi tiện nghi về không gian sống, không gian làm việc, không gian giao lưu văn hoá, giáo dục, mua sắm và giải trí. Một đô thị mới với đầy đủ chức năng, tiện nghi hơn hẳn những khu đô thị hiện hữu tại Việt Nam. Tổ hợp các khu nhà phố thương mại và tiện ích tại đây tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đảm bảo công năng sử dụng một cách tối đa. Cư dân IJC@VSIP sẽ tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp Singapore như trường học quốc tế hay trung tâm thương mại toàn cầu ngay tại nơi sinh sống.

Nguồn: Đầu tư Chứng khoán