Top

Sunrise City: Đô thị tiện ích - Nơi cuộc sống bừng sáng

Cập nhật 29/10/2009 08:10

Phối cảnh dự án Sunrise City.

Với vốn đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ, dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Sunrise City - Q.7 do Công ty CP Đầu tư Địa Ốc NOVA (Novaland) làm chủ đầu tư đang được hình thành và khẳng định trở thành một trong những dự án có quy mô và đẳng cấp nhất Việt Nam.

Những ưu điểm về vị trí

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, một mặt tiếp giáp sông Rạch Bàng, đối diện siêu thị Lotte Mart, Sunrise city gồm 14 tháp nhà cao 31-35 tầng, dự kiến khi hoàn thành, Sunrise city sẽ cung cấp cho thị trường 1804 căn hộ đạt chuẩn hạng A, hơn 70.000m2 sàn thương mại, đặc biệt có những căn hộ thông tầng (penthouse) rộng đến 700 m2.

Cách chợ Bến Thành chỉ 10 phút đi xe, Sunrise city đóng vai trò nối liền trung tâm TpHCM và khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ, kết nối Trung tâm tài chính Thủ Thiêm, Q2 qua cầu Phú Mỹ và rất gần Q1, Q5 qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

Những cam kết về chất lượng công trình


Nhận thức rất rõ những lợi thế trên, Novaland đã dành hết tâm huyết nhằm xây dựng một dự án Sunrise City đúng như tên gọi thông qua việc hợp tác với những đơn vị có bề dày kinh nghiệm và uy tín không những ở Việt Nam mà còn trong khu vực Châu Á như Surbana Group, Ong & Ong, TY Lin, J Roger Preston (Singapore), Archetype Group (France), Ove Arup (Hong Kong), Bureau Veritas Group (France), HBP (Úc)…Đặc biệt là việc lựa chọn Kumho E&C - thành viên của Tập đoàn Kumho Asiana Hàn Quốc là nhà thầu chính cho dự án. Đây là một trong 3 công ty xây dựng uy tín và chất lượng cao nhất tại Hàn Quốc.

Ngày 12/10/2009, phần thân của 6 tháp lô V của Sunrise city đã bắt đầu triển khai xây dựng, thời gian hoàn thành – theo thông tin từ chủ đầu tư – là quý 1/2012.

Ông Huỳnh Dư An, Phó Tổng Giám Đốc Novaland cho biết “Novaland đã tập trung nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhằm tận dụng cơ hội tốt về chi phí xây dựng và vốn trong giai đoạn thị trường thử thách vừa qua, cụ thể qua việc chọn được tập đoàn xây dựng Kumho E&C và Bachy Soletanche v.v., qua đó Novaland đã chuyển được lợi ích này đến khách hàng tại Sunrise City, khách sẽ có được căn hộ chất lượng rất cao cấp và giá thành tốt”. Ông cũng cho biết thêm, Sunrise City là một trong số rất ít dự án ở Việt Nam được Kumho E&C áp dụng biện pháp thi công Top-down. Đây là một phương thức thi công tiên tiến trên thế giới mà chỉ những nhà thầu nhiều kinh nghiệm và trình độ kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại mới có thể áp dụng. Với phương pháp này, toàn bộ các hạng mục của dự án sẽ được hoàn thành đồng bộ ,cho phép bàn giao căn hộ cho khách hàng đồng loạt, cư dân dọn đến ở được hưởng môi trường sống lý tưởng nhất mà không bị ảnh hưởng bởi việc xây dựng ở công trường lân cận.
 


Với mục tiêu đưa trung tâm thương mại Sunrise City trở thành một trong những trung tâm thương mại có quy mô và đẳng cấp quốc tế, Ngày 22/10/2009, Novaland đã chính thức kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Pacific Star của Singapore về việc tư vấn triến khai trung tâm thương mại Sunrise city. Đây là tập đoàn hàng đầu về bất động sản ở Châu Á, Pacific Star đã tư vấn và quản lí nhiều giao dịch bất động sản trị giá hàng tỉ USD như Wisma Atria, Ngee Ann ở Orchard Road tại Singapore, khu Noon Square tại Seoul…Theo đó Pacific Star sẽ chịu trách nhiệm về ý tưởng tổng thể, tư vấn thiết kế, hoạch định chính sách thương mai, cho thêu mặt bằng, tư vấn bổ nhiệm đại lí, tư vấn tiếp thị, quảng cáo khuyến mại...

Theo ông Eric Canale, Phó chủ tịch cấp cao khối Quản lý tài sản của Pacific Star, khi đi vào hoạt động, trung tâm thương mại Sunrise City sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ đồ nội thất, điện tử, thời trang cho đến các loại mỹ phẩm, ẩm thực và các loại nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày… các gian hàng được sắp xếp hợp lý, khoa học với các trạm dừng chân và khu vực thư giãn trong một không gian sang trọng và thoáng mát.
 

Khu thương mại về đêm.


Sunrise City: Đô thị tiện ích - Nơi cuộc sống bừng sáng

Dự án Surise City cũng được thiết kế với các khu công viên cảnh quan, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, sân tập golf trong nhà, đường chạy bộ, phòng khám đa khoa, phòng nha, hiệu thuốc, khu vui chơi trẻ em, khu vực thư giãn cho người lớn tuổi, khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, ngân hàng, khu ẩm thực, quán cà phê cao cấp và cả phòng công chứng, trường dạy năng khiếu (nhạc, hội họa…), phòng ôn bài, nhà giữ trẻ,… Ngoài ra, chủ đầu tư còn cung cấp dịch vụ phục vụ phòng, nấu ăn với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản giúp chủ nhà thoát khỏi những công việc lặt vặt nhưng tốn nhiều thời gian trong ngày. Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Chủ nhân các căn hộ ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng. Quả thật, theo đánh giá của các chuyên gia, đó chính là lợi thế lớn nhất của Sunrise City so với các dự án khác.

Thông tin liên hệ:

Căn hộ mẫu Sunrise City

Khu đô thị Him Lam, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7

Tel: (08) 384 66666 – Hot line: 0936 097989

Email: info@sunrisecity.com.vn

Website: www.sunrisecity.com.vn


DiaOcOnline.vn