Top

Sacomreal-S khai trương Sàn giao dịch chi nhánh Tây Bắc

Cập nhật 22/10/2009 08:05

Lễ khai trương Sàn giao dịch BĐS chi nhánh Tây Bắc.

Ngày 21/10/2009, Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Thương Tín - Sacomreal-S đã chính thức khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Chi nhánh Tây Bắc tại số 322 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10.

Đây là sàn giao dịch BĐS thứ 3 của công ty Sacomreal-S, với đầy đủ các chức năng hoạt động của một sàn giao dịch chuẩn: Kinh doanh dịch vụ BĐS; Môi giới BĐS; Định giá BĐS; Tư vấn BĐS; Quảng cáo BĐS; Đấu giá BĐS và Quản lý BĐS.

Sàn giao dịch BĐS - Chi nhánh Tây Bắc có diện tích mặt bằng hơn 200m2, hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, kết nối đồng bộ với hệ thống Sàn giao dịch BĐS của Sacomreal-S thông qua hệ thống dữ liệu trung tâm tại Sacomreal. Với tổng số nhân sự 30 nhân viên và trang thiết bị hiện đại, Sàn giao dịch BĐS phục vụ khách hàng có nhu cầu đến giao dịch từ 8h đến 18h các ngày trong tuần.

Bên cạnh việc giao dịch trực tiếp tại sàn, khách hàng có thể giao tiếp với sàn giao dịch thông qua hệ thống màn hình cảm ứng đặt tại các Sàn giao dịch của Sacomreal-S hoặc tiếp cận thông tin nhanh chóng tại nhà thông qua giao diện website… góp phần giảm thời gian đi lại để tìm kiếm thông tin, chi phí bán hàng, đồng thời thúc đẩy tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa trên Sàn giao dịch.

Ông Ngô Vĩ Hùng, quyền Tổng giám đốc Sacomreal-S cho biết: “Tháng 9/2009, Sacomreal-S đã rất vinh dự được Ban tổ chức hội chợ Vietbuild 2009 trao giải thưởng giải Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu, giải Nhà môi giới Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu. Đây không chỉ là sự khẳng định hiệu quả hoạt động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Sacomreal-S đã mang tới cho khách hàng, mà còn là động lực khích lệ toàn thể cán bộ công nhân viên công ty không ngừng nâng cao năng lực, chuyên nghiệp hóa các hoạt động để mang lại những sản phẩm tốt nhất với nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Việc thành lập Sàn giao dịch BĐS - Chi nhánh Tây Bắc Sài Gòn là một trong những kế họach của Sacomreal-S nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.


DiaOcOnline.vn