Top

"Soi" gói tài chính hấp dẫn cho EHome 5 The Bridgeview

Cập nhật 03/07/2015 09:04

“7%/năm và cố định trong 3 năm” là mức lãi suất tốt và ổn định hàng đầu hiện nay mà Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã ưu ái dành cho các khách hàng mua dự án EHome 3, The Bridgeview và Flora Anh Đào của Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG)

180 triệu là có thể mua căn hộ

Thông thường khi đi mua nhà khách hàng phải đóng 30% mới được ký hợp đồng mua bán và đạt tiêu chuẩn vay ngân hàng. Tuy nhiên, với gói hỗ trợ tài chính của OCB dành cho các dự án Nam Long thì chỉ cần đóng 10% khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán, phần tiền còn lại khách hàng có thể trả góp dần cho đến khi nhận nhà. Trong thời gian này, khách hàng còn được ân hạn nợ gốc nên được giảm áp lực tài chính rất nhiều. Một ví dụ cụ thể, nếu một khách hàng mua căn hộ The Bridgeview ngay trung tâm Q.7 trị giá 1,4 tỷ đồng thì sau  khi đóng khoảng 13% (tương đương 180 triệu) khách hàng sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán. Phần 17% vốn cần phải có còn lại, khách hàng có thể trả cho đến khi nhận nhà. Sau khi nhận nhà xong nợ gốc và lãi vay mỗi tháng chỉ phải trả tối đa 12 triệu đồng. Quan trọng hơn cả, mức lãi suất được cố định trong thời gian dài sẽ giúp khách hàng an tâm xây dựng các kế hoạch tài chính. Đây là mức chi tiêu rất hợp lý cho một hộ gia đình trẻ có thu nhập hai vợ chồng ổn định khoảng 25 triệu/tháng.


Dự án đáng để sở hữu

Điểm qua về căn hộ có thể sở hữu với số tiền ban đầu chỉ 180 triệu để thấy rằng số tiền bỏ ra của khách hàng thật sự xứng đáng. Căn hộ The Bridgeview nằm ở vị trí đẹp nhất khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông rộng 28 hecta, cách Q1 10 phút đi xe và Phú Mỹ Hưng 5 phút. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 19% sở hữu đầy đủ các tiện ích như khu thương mại dịch vụ, nhà trẻ, công viên bờ sông, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, … Ngoài những tiện nghi này, cư dân của EHome 5 The Bridgeview còn được sử dụng các tiện ích công cộng khác trong khu đô thị Tân Thuận Đông như trường học, công viên, trung tâm y tế… Nội thất căn hộ cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như sàn lát gỗ, cửa kính rộng, hệ thống camera 24/24, hệ thống Intercom và kiểm soát an ninh bằng thẻ từ. Đáng chú ý, The Bridgeview dù chỉ ra đời hơn một năm nhưng đã được các tổ chức quốc tế đánh giá rất cao. Đây là một trong những dự án đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE của IFC – tổ chức ngân hàng thế giới về công trình tiết kiệm năng lượng và đạt giải thưởng “khu dân cư tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Property Awards.


Với mức giá bán khá dễ dàng tiếp cận khoảng 1,4 tỷ/căn hộ và chính sách tài chính hấp dẫn, tin rằng The Bridgeview sẽ là một trong những dự án được rất nhiều người chọn lựa để sở hữu.

Thông tin liên hệ: 0933 867 770
Thông tin Doanh nghiệp