Top

SDO2009 – Giải pháp Sàn Giao dịch Địa ốc trực tuyến cho doanh nghiệp

Cập nhật 20/11/2008 10:00

Chuyên trang DiaOcOnline.vn vừa cho ra đời dịch vụ SDO2009 - được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp mong muốn sở hữu một sàn giao dịch địa ốc trực tuyến, đặc biệt là các doanh nghiệp có Sàn giao dịch Bất động sản chuẩn theo quy định của Bộ Xây Dựng nhưng lại có nguồn lực nhân sự hạn chế, chi phí eo hẹp, không có hoặc ít có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông trực tuyến.

Phát triển dựa trên nền tảng sàn giao dịch nhà đất đã trưởng thành của Siêu thị Địa ốc Online, SDO2009 được ứng dụng các công nghệ internet không chỉ mới nhất, mà còn phù hợp với các đặc thù và thói quen khác biệt của thị trường bất động sản Việt Nam cũng như loại hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Sử dụng SDO2009, doanh nghiệp sẽ được sở hữu một sàn giao dịch địa ốc trực tuyến - một công cụ trực tuyến hỗ trợ mua bán, giao dịch và phân phối các sản phẩm bất động sản chuyên nghiệp, hỗ trợ tiếp thị và truyền thông dài hạn cho các dự án quy mô lớn, cao cấp; một kênh truyền thông tiếp thị (marketing) và phát triển thương hiệu (branding) chiến lược - dài hạn.

Bên cạnh đó, sử dụng SDO2009, gia nhập Mạng lưới Truyền thông Địa ốc Trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với hơn 100.000 lượt người xem mỗi ngày, doanh nghiệp còn được hỗ trợ tư vấn truyền thông và ưu tiên trong các chương trình truyền thông tổng hợp của DiaOcOnline Network.

Trong bối cảnh thị trường đang tạm lắng, SDO2009 được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu quả truyền thông, và quan trọng hơn cả là hiệu quả giao dịch, hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng truy cập vào website: www.DiaOcOnline.vn hoặc click vào đây.

DiaOcOnline.vn