Top

Thị trường khởi sắc, đầu tư đón đầu cùng Richland Hill

Cập nhật 16/11/2008 14:58

Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam có dấu hiệu phục, hồi nhờ các tín hiệu đáng mừng từ thị trường thế giới và Việt Nam.

Cuộc trò chuyện cùng Ông Trần Thanh Vinh – Giám đốc điều hành Cty Cổ phần vốn Thái Thịnh, đơn vị phát triển độc quyền dự án Richland Hill – sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của Quý khách hàng về dự án Richland Hill, một dự án nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Như một lời cam kết, Richland Hill không đơn thuần là một căn hộ tiện nghi, sang trọng mà là giá trị tinh thần của mái ấm đúng nghĩa và môi trường sống tốt nhất cho gia đình bạn.

* Với tư cách là đại diện đơn vị phát triển dự án, ông nghĩ điều gì thật sự thu hút khách hàng đến với dự án Richland Hill trong khi so với thị trường hiện tại, mức giá của các căn hộ tại đây là khá cao (trung bình 1800USD/m2)?

Chúng tôi cho rằng có nhiều yếu tố đang thu hút khách hàng đến với dự án. Chúng tôi hiện đang xây dựng một khu phức hợp đáp ứng tất cả các nhu cầu cho một cuộc sống hiện đại – làm việc, nghỉ ngơi và vui chơi với chất lượng cuộc sống không thua kém khi sống ở nước ngoài. Sự phát triển vượt bậc của quận 9 sẽ làm cho cộng đồng sinh sống tại khu phức hợp cũng như quận 9 thêm sống động và thu hút. Ngoài ra, chất lượng công trình và thiết kế, cùng chương trình tiết kiệm thưởng có giá trị lớn khi mua nhà cho tất cả khách hàng là những yếu tố bù đắp hiệu quả cho mức giá căn hộ trong dự án của chúng tôi.

* Theo chương trình “Richland Hill – Vừa có nhà vừa có tiền”, khi mua căn hộ Richland Hill khách hàng được nhận một tài khoản tiết kiệm thưởng lớn với trị giá bằng số tiền thanh toán đợt đầu tiên trong 20 năm cộng thêm tiền lãi phát sinh, tổng trị giá sau 20 năm có thể lên gấp 3 lần số tiền thanh toán đợt đầu. Theo ông thì khách hàng sẽ sử dụng khoản tiết kiệm này chủ yếu vào mục đích gì?

Theo tôi thì đó là việc học hành của con cái, du lịch, hoặc tiết kiệm phòng thân khi về hưu.

* Hiện tại quận 9 đang thu hút rất nhiều các đơn vị phát triển dự án trong và ngoài nước như Nam Long, Nhà Việt, Kumho. Đây có phải là yếu tố làm cho Hiệp Phú Gia tự tin đầu tư dự án Richland Hill ở quận 9 không thưa ông?

Theo tôi các nhà đầu tư đều tin tưởng vào sự phát triển tất yếu về hạ tầng, khu dân cư quận 9 cũng như các khu công nghiệp gần đó (khu công nghiệp AMATA, khu công nghệ cao, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, khu công nghiệp Biên Hòa, v.v…). Nhu cầu về nhà ở trong khu vực chắc chắn sẽ tăng cao trong những năm tới.


* Nhà nước có rất nhiều dự án phát triển hạ tầng cho khu vực quận 9 như dự án xây dựng xa lộ Đông Tây, dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên cũng như nhiều dự án hỗ trợ cho sự phát triển của các khu công nghiệp và công nghệ cao trong khu vực. Như vậy theo ông, vào thời điểm năm 2011 khi dự án Richland Hill được hoàn thành, diện mạo của quận 9 sẽ thay đổi ra sao?

Quý vị có thể thấy xu hướng phát triển của các đô thị mới trong những năm qua như quận Tân Bình, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm. Quận 9 cũng đang phát triển thành một đô thị mới kiểu này. Giao thông đi lại cũng dễ dàng hơn rất nhiều khi dự án xa lộ Đông Tây, lộ giới mới đường Lê Văn Việt được triển khai cũng như tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – quận 9 đi vào hoạt động.

Chúng tôi cùng Richland Hill rất tự hào là sẽ góp phần vào bộ mặt mới của quận 9 với hơn 18000 m2 diện tích văn phòng cho thuê, 30000m2 diện tích kinh doanh thương mại cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như rạp chiếu phim hiện đại, siêu thị và các nhà hàng nổi tiếng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cư dân trong khu vực.

* Đơn vị thiết kế Ove Arup của Hồng Kông đã lấy cảm hứng từ đâu để thiết kế nên các tòa nhà tại khu phức hợp Richland Hill?

Với kinh nghiệm quốc tế, Arup lấy cảm hứng từ các tòa nhà chọc trời tại các thành phố lớn trên thế giới như New York và Chicago. Phần nội thất với cửa số “cong” cùng cạnh đa giác cho tầm nhìn mở rộng đến 180◦. Kiến trúc bên ngoài của các tòa nhà được thể hiện theo phong cách “Art Deco” với các cột tòa nhà vàng óng và nối tiếp nhau vươn lên trời cao.

* Trước đây, các đơn vị phát triển dự án ít quan tâm đến việc xây dựng nhà mẫu cho khách hàng tham quan, nhưng hiện nay thì nhiều đơn vị đã xúc tiến việc này. Ông có tự tin chất lượng nhà mẫu Richland Hill đủ sức thuyết phục khách hàng?

Chúng tôi cho rằng không có gì có thể thay thế được những trải nghiệm sinh động của khách hàng tại căn hộ nhà mẫu nơi họ có thể thỏa thích thưởng thức và cảm nhận chất lượng cuộc sống của căn nhà mà họ dự định sẽ gắn bó.

Đa số khách hàng đều hài lòng với cách bài trí của ngôi nhà Richland Hill, cũng như thỏa mãn với chất lượng của các nguyên vật liệu, phụ kiện đi kèm với căn hộ. Chúng tôi có nhiều tự tin nhà mẫu sẽ giúp khách hàng sớm có chọn lựa sáng suốt khi mua căn hộ Richland Hill.

* Trong tình hình thị trường hiện nay, niềm tin đối với đơn vị phát triển dự án đóng vai trò hết sức quan trọng thúc đẩy một khách hàng đi đến quyết định mua nhà. Xin ông cho biết lý do tại sao khách hàng nên đặt niềm tin vào đơn vị phát triển dự án - Thái Thinh Capital khi quyết định mua căn hộ trong dự án Richland Hill?

Thái Thịnh Capital là đơn vị phát triển dự án luôn hoạt động tích cực trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang phát triển thêm nhiều dự án có giá trị khác, tiêu biểu có Tháp phức hợp căn hộ cao cấp Richland Emerald ở trung tâm quận 6, Bảo tàng văn hóa lịch sử Richland Museum ở Đà Lạt. Chúng tôi luôn kết hợp với các đối tác chiến lược bảo đảm chất lượng của công trình từ thiết kế ban đầu đến thi công công trình. Kinh nghiệm cũng như sự vững mạnh của Thái Thịnh Capital là bằng chứng xác thực cho tính khả thi và chất lượng dự án của chúng tôi.


* Điều cuối cùng, xin ông cho biết đối với ông Richland Hill có ý nghĩa như thế nào?

Với tôi Richland Hill mang ý nghĩa vô dùng đặc biệt. Đấy là sự góp sức của cả một tập thể để sáng tạo nên một cộng đồng tuyệt vời hết sức hiện đại, đầy sức sống ở một quận trọng điểm phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh. Richland Hill không đơn thuần là một khu phức hợp mới và hiện đại, mà còn là một công trình quy mô sánh tầm cùng các tòa cao ốc tại New York.

Thông tin dự án Richland Hill:

Dự án tọa lạc tại A745-746 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Nhà mẫu: 177B Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.richlandhill.com.vn

Hotline Colliers International Vietnam: (08) 3862 6555

DiaOcOnline.vn