Top

Có một góc Nhật yên bình giữa lòng thành phố...

Cập nhật 03/12/2015 07:59

Không phải ngẫu nhiên mà không gian sống đậm chất Nhật Bản đang ngày càng được người dân đô thị tại nhiều quốc gia yêu thích. Sự tĩnh tại trong thiết kế mang tư tưởng Thiền tông và lối giao hòa với thiên nhiên khiến những căn hộ chất Nhật trở thành chốn an cư mơ ước khi mà nhịp sống ngày càng hối hả với nhiều áp  lực và lo toan. Tại TP.HCM, Flora Anh Đào là một khu căn hộ chất Nhật điển hình.


Nhật Bản được xem là bậc thầy của phong cách Minimalism – phong cách tối giản trong kiến trúc. Phong cách này cũng được thể hiện rõ nét trong căn hộ Flora Anh Đào.Tại đây, không gian được thiết lập chặt chẽ, cô đọng, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng là yếu tố tạo nên tính cân bằng, thư giãn cho chủ nhân ngôi nhà.


Với kiến trúc Nhật, ánh sáng được dùng làm “nội thất” trang trí. Ánh sáng tự nhiên được lọc qua cửa lùa, tấm phong chắn xuyên vào không gian bên trong.Cửa lùa cũng là một chi tiết giúp thiên nhiên bên ngoài vốn chiếm một phần lớn trong khu căn hộ Flora Anh Đào và nội thất bên trong của căn hộ giao hòa một cách tự nhiên.


Nội thất đơn giản, hài hòa và hiện đại, không cầu kì nhưng tinh tế. Việc chỉ dùng những đồ vật cần thiết và gam màu sáng giúp căn phòng thoát khỏi cảm giác lộn xộn và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng của sàn gỗ.


Với diện tích 54 m2 đến 67m2, mỗi căn hộ đều được tính toán hiệu quả tối ưu đến từng cm. Không hề có bất cứ không gian thừa nào trong căn hộ Flora Anh Đào. Mỗi chi tiết đều mang những nhiệm vụ riêng đảm bảo chức năng và tính tổng hòa cho tổ ấm. Đơn cử như cách chọn hướng phòng được xem xét kĩ lưỡng sao cho ánh sáng phân bố đều đến từng căn phòng.


Phong cách thiết kế Nhật Bản tận dụng rất tốt từng không gian sống tối ưu cho những căn nhà diện tích vừa phải ở các thành phố đất chật, người đông.


Flora Anh Đào là sự kết hợp giữa chất Nhật và mô hình căn hộ condo cao cấp với những tiêu chuẩn khắt khe không chỉ về mật độ xây dựng, tiện ích, an ninh của dự án cũng được đảm bảo 24/24 giờ với video phone, thẻ từ ra vào thang máy và từng căn hộ, camera giám sát… mang lại cảm giác thiền và bình yên cho gia chủ.


Thiên nhiên là một phần không thể tách rời trong cuộc sống hằng ngày đối với người Nhật. Tư tưởng này thể hiện rõ nét trong mật độ xây dựng của Flora Anh Đào với hơn 70% diện tích khu vực dành cho mảng xanh, mặt nước và các tiện ích khép kín khác như khu BBQ, khu cà phê, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại…


Lối kiến trúc bền vững, chú trọng sức khỏe là một trong những lý do khiến Flora Anh Đào hút khách 

Tọa lạc tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (Quận 9), kế cận khu phức hợp thể thao Rạch Chiếc – “lá phổi xanh” tương lai của thành phố, Flora Anh Đào là khu căn hộ biệt lập do Công ty cổ phần Nam Long kết hợp với 2 nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroadxây dựng dành cho người có thu nhập tầm trung khá và ổn định có thể tận hưởng chất lượng sống cao với những người có cùng phong cách.

Flora là dòng sản phẩm mới của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống). Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn 54 m2 hoặc khoảng 1,39 tỷ/căn 67 m2
Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management - Mỹ
Cam kết giao nhà: Tháng 6/2016.
Giãn tiến độ đóng 30% vốn ban đầu, vay 70% với lãi suất 6,5%, ổn định trong 3 năm.
Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772www.theflora.vn


Thông tin Doanh nghiệp