Top

Ngày 24-5 chính thức mở bán nhà phố thương mại RichHome

Cập nhật 19/05/2015 13:15

Ngày 24-5-2015, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ chính thức mở bán tập trung dự án khu đô thị thương mại RichHome tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square, thành phố mới Bình Dương. Đây là một cơ hội hiếm có dành cho các gia đình trẻ, giới làm việc văn phòng, công nhân cũng như các nhà đầu tư cá nhân sở hữu nhà ở tại một dự án có vị trí đắc địa, sẵn có nhiều tiện ích và giàu tiềm năng gia tăng giá trị với số tiền phải trả mỗi tháng chỉ từ 1,8 – 3 triệu đồng.

Nằm trên quốc lộ 14, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, RichHome do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Đây là một vị trí chiến lược, giao thông thuận lợi và nằm liền kề thành phố mới Bình Dương với các tiện ích hiện đại về tài chính – ngân hàng, giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí… cũng như khu dân cư hiện hữu rất sầm uất. Hơn nữa, đây còn là khu vực tập trung các khu công nghiệp – khu công nghệ cao như VSIP 2, Đồng An, Mapletree, Mỹ Phước 3… thu hút hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia và công nhân đến sinh sống, làm việc.

Phối cảnh tổng thể dự án RichHome.

Theo quy hoạch, RichHome có quy mô 4,7 héc ta gồm 272 nhà phố xây sẵn với thiết kế nhà trệt hoặc 1 trệt, 1 lửng và nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, công viên… Dự án có nhiều mẫu nhà khác nhau với diện tích từ 80-210 m²/căn với từ 2-3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền của mình. Đây là dự án mà Công ty Thuận Lợi dành rất nhiều tâm huyết triển khai nhắm đến nhóm khách hàng chính là cán bộ quản lý cấp trung, công nhân viên chức, lao động kỹ thuật cao, giới làm việc văn phòng… tại các doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương và cả các nhà đầu tư có tích lũy tài chính chưa nhiều.


Nhà mẫu RichHome đang hoàn thiện và chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan trong khuôn viên dự án.

Đặc biệt, mức giá bán của RichHome rất thấp, chỉ từ 390 triệu đồng/căn (bao gồm nội thất hoàn thiện cơ bản). Đặc biệt, dự án nằm trong gói vay 30.000 tỉ đồng nên khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 75 triệu đồng (tương đương 20%) là được nhận nhà, phần còn lại được Vietcombank cho vay với lãi suất 5%/năm cố định trong 15 năm. Tính ra mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả từ 1,8 - 3 triệu đồng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết sau hơn hai tuần giới thiệu ra thị trường, RichHome đã được khách hàng đón nhận rất tốt. Tính đến thời điểm này, hơn 95% tổng số sản phẩm đã có khách hàng đặt chỗ mua. “Hiện dự án đã hoàn thành xong toàn bộ cơ sở hạ tầng với các tuyến đường nội bộ rộng 10-22 mét trải thảm nhựa, vỉa hè, hệ thống điện nước, chiếu sáng đã hoàn thiện nên khách hàng mua nhà có thể dọn vào ở ngay”, bà Oanh nói.


Bà Oanh cũng cho biết những khách hàng đặt chỗ sẽ nhận được quà tặng có giá trị. Đặc biệt, những khách hàng giao dịch thành công trong ngày đầu tiên chính thức mở bán sẽ được tặng ngay thẻ cào trị giá từ 1-3 chỉ vàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC THUẬN LỢI – THÀNH VIÊN KIM OANH GROUP
Lô 6, đường TC2 – XC2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Phân phối độc quyền
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


Thông tin Doanh nghiệp