Top

Ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương

Cập nhật 20/04/2015 11:24

Ngày 18/04/2015, Công ty Sung Hyun Vina - chủ đầu tư dự án First Home Premium Bình Dương và Công ty Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) đã tổ chức “Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương” tại Trung tâm hội nghị Saphire, số 526 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

Đồng thời, trong sự kiện cũng diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện chủ đầu tư N.H.O Bình Dương với các đối tác chiến lược như Vietcombank về gói hỗ trợ 30.000 tỷ, Aspire, JLL.


First Home Premium Bình Dương tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương. Chỉ mất 20 phút đi xe từ dự án về lại trung tâm TP.HCM thông qua Đại lộ Bình Dương. First Home Premium Bình Dương còn mang đến các tiện ích thú vị phục vụ cuộc sống cao cấp của cư dân như: công viên trung tâm, hồ bơi thư giãn, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ. Ngoài ra, những tiện ích ngoại khu là gần các khu trung tâm thương mại lớn như AEON Mall, Metro, Lotte Mart, Bệnh viện Comlumbia, Rạp chiếu phim CGV và nhiều địa chỉ ẩm thực thú vị chỉ cách 5 phút đi xe từ dự án.

First Home Premium Bình Dương có tổng diện tích 9.740 m2 với mật độ xây dựng 43,27%.  Dự án có 952 căn hộ gồm 2 tòa chung cư hình chữ L, trong đó chung cư thứ nhất có 18 tầng, và chung cư thứ 2 có 19 tầng.Diện tích trung bình mỗi căn hộ dao động từ 49,08 m2 đến 74,51 m2.


Dự án có sự đảm bảo từ Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Bình Dương khi hỗ trợ cho vay gói 30.000 tỉ đồng, tổng khoản vay lên đến 80% giá trị căn nhà và lãi suất chỉ từ 5%/ năm trong vòng 15 năm.  Tính ra bình quân mỗi tháng, khách hàng mua dự án First Home Premium chỉ phải trả 5 triệu đồng.

Vietcombank cũng hỗ trợ cho người nước ngoài được tiếp cận gói vay mua nhà thông qua dự án First Home Premium Bình Dương, với phương thức thanh toán linh hoạt khá tương đồng với người Việt Nam.

Đây được xem là dự án đầu tiên tại Bình Dương áp dụng gói vay mua nhà dành cho người nước ngoài.

Với chính sách hỗ trợ từ Vietcombank, việc sở hữu một căn hộ đẹp, tiện ích cao cấp như First Home Premium Bình Dương đã thật sự “nằm trong tầm tay” của không chỉ người Việt Nam mà còn hướng đến các đối tượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Bà Trần Thị Dịu Hòa – Tổng Giám Đốc N.H.O Bình Dương cho biết: “Qua buổi lễ, chúng tôi mong muốn sẽ tăng cường mối quan hệ thân thiết với cáckhách hàng và nhà đầu tư tại Bình Dương nói riêng, và khu vực Đông Nam Bộ nói chung, giúp các nhà đầu tư có thêm thông tin từ dự án First Home Premium Bình Dương, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn cùng có lợi giữa các bên. Bên cạnh đó, Công ty Cổ Phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) cũng tái khẳng định về sứ mệnh XÂY MÁI ẤM - DỰNG NIỀM TIN với khách hàng, cộng đồng và các đối tác bằng những công trình chất lượng quốc tế cùng những giải pháp mang giá trị đặc biệt”.

Thông tin Doanh nghiệp