Top

Khai trương Nhavui Design Center

Cập nhật 24/09/2014 14:05

Sáng ngày 24/09/2014, Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui chính thức ra mắt thương hiệu Nhavui Design Center tại 233 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4.


Nhavui Design Center là mô hình hoạt động mới của Nhà Vui trong giai đoạn 2014 - 2020, với ý tưởng xây dựng một trung tâm dịch vụ khách hàng trọn gói về nhà ở từ phong cách thiết kế, dịch vụ xây dựng, giới thiệu các mẫu thiết kế, mẫu vật liệu mới nhất từng năm. Đặc biệt phong cách thiết kế luôn đổi mới với các xu thế nội thất hàng năm do Nhà Vui sáng tạo.

Nhavui Design Center đã được sự hợp tác trưng bày sản phẩm và thương mại với 35 đối tác vật liệu, là những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và các nước Nhật Bản, Tây Ban Nha, Mỹ, Đức, Ý,.. Tổng mức đầu tư của NhaVui Design Center khoảng 15 tỷ đồng.

Nhavui Design Center gồm các showroom trưng bày các không gian nhà mẫu như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp, cảnh quang… theo phong cách hiện đại và cổ điển, với sự trau chuốt trong từng đường nét thiết kế của đội ngũ designer Nhà Vui nhằm mang đến cho khách hàng những không gian sống thật sự tiện nghi và đẳng cấp. Bên cạnh đó, Nhavui Design Center là nơi trưng bày, giới thiệu và bán trọn gói các sản phẩm vật liệu và nội thất với giá ưu đãi của các đối tác dành riêng cho Nhà Vui. Theo đó, các đối tác thực hiện chương trình giảm giá 10 – 20% cho các sản phẩm.

Nhân dịp khai trương, Nhà Vui cũng tổ chức Triển lãm kiến trúc nhà ở - Sắc Màu Tổ Ấm 2014 tại tòa nhà, diễn ra trong 03 tuần (9h00-19h00, từ 24/09 đến 15/10/2014). Đến với triển lãm, khách hàng sẽ được thưởng thức các tác phẩm kiến trúc và nội thất nhà ở mới nhất của Nhà Vui cũng như được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Nhà Vui và các đối tác tham gia.


Nhavui Design Center gồm các không gian sau:

Exhibition Space

Sảnh tòa nhà là không gian triển lãm và giao lưu, luôn giới thiệu những tác phẩm thiết kế và thi công mới nhất của Nhà Vui. Hàng tuần Nhà Vui sẽ phối hợp với các đối tác VLXD để trưng bày và triển lãm các sản phẩm công nghệ mới với những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm giới thiệu tới khách hàng. Ngoài ra, các triển lãm chuyên đề về xu hướng nội ngoại thất mới sẽ thường xuyên được tổ chức hàng quý dành riêng cho khách hàng, giới kiến trúc sư, nhà thầu và nhà thiết kế nội thất.

Book & Coffee Shop

Một không gian thư giãn, ấm cúng và phong cách của Nhà Vui, là nơi kiến trúc sư gặp gỡ khách hàng, bạn bè; là nơi các nhà thiết kế nội thất trao đổi vcác ý tưởng mới; là nơi các đối tác có thể tổ chức các buổi tọa đàm nhỏ thân mật với quy mô khoảng 30 người về các giải pháp vật liệu… và cũng là nơi có thể tổ chức những party thân mật ngoài giờ.

Studio

Tầng làm việc là một không gian đầy cá tính riêng của hai xưởng thiết kế Studio 5 và Studio 6. Với màu rất chất là màu đen chủ đạo, sự tập trung nhưng không kém phần thoải mái giúp các KTS và designer có thể thăng hoa các ý tưởng sáng tác. Một phòng họp nhỏ để thảo luận và trình bày phương án cho khách hàng cũng rất được các KTS yêu thích sử dụng.

Modern Flat

Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tối giản với tông màu xám đen trắng chủ đạo, một ý niệm thiết kế căn hộ mẫu mộ phòng ngủ với tiện nghi cao cấp và sự mạnh mẽ trong thiết kế thể hiện quan điểm của các designer Nhà Vui trong bộ sưu tập 2014. Phong cách này sẽ thuộc về những chủ nhân nam tính thành đạt, những con người của thời đại mới toàn cầu hóa.

Classic Flat

Phong cách thiết kế tân cổ điển (Neo Classic) pha lẫn một số chi tiết theo phong cách đồng quê (Country Style) trong tông màu chủ đạo trắng, khiến căn hộ thu hút nhờ vẻ duyên dáng và nhẹ nhàng. Từ bức tường, trần, đến không gian bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ đều hấp dẫn bởi sự bố trí của từng món đồ vật và các chi tiết trang trí, thảm, đèn, rèm cửa… Một phong cách quen thuộc nhưng luôn quyến rũ những chủ nhân trung niên yêu thích các giá trị trường tồn.

Bathroom Showroom

Không gian chuyên nghiệp, đẹp mắt trưng bày các model phòng tắm và thiết bị vệ sinh hàng đầu của các đối tác ToTo, Asahi, An Dương, Caesar, Manhattan, Grohe… Tất cả được lắp đặt khoa học thể hiện tính ước lệ cho một không gian hết sức được quan tâm trong ngôi nhà hiện đại hôm nay. Bên cạnh đó các mẫu gạch ốp lát mới nhất của thương hiệu Vietceramic cũng được trưng bày theo xu hướng thiết kế 2014.

Kitchen Showroom

Đây là không gian trưng bày 6 tủ bếp các loại với kích thước và phong cách chất liệu khác nhau để minh họa cho những giải pháp thiết kế hấp dẫn nhất không gian nhà bếp. Các chất liệu gỗ tự nhiên, các bề mặt Acrylic, laminate và sơn phủ cao cấp cũng đem lại sự hoàn thiện sáng tạo cho từng không gian bếp. Các mặt đá tự nhiên, mặt phủ Solidsurface đi cùng các thiết bị bếp cao cấp Baumatic, Teka, Malloca và cấu kiện đẳng cấp của Hettich khiến gian bếp trở nên hoàn hảo dưới cái nhìn của các nữ chủ nhân.

YKK Showroom

Nhà Vui hân hạnh giới thiệu sản phảm cửa nhôm cao cấp nội ngoại thất của YKK, thương hiệu cửa số 1 Nhật Bản. Phòng trưng bày này giới thiệu một cách cơ bản và đầy đủ các tính năng ưu việt của cửa nhôm YKK, mới xuất hiện như một sản phẩm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem lại một phong cách sống mới với những dòng sản phẩm Nexsta, của các loại cửa Exidoor, Flodingdoor…

Không gian Landscape

Một khu vườn sân thượng nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian ấm áp và sạch sẽ của tấm ốp sàn tường Kankyo-Wood (Nhật Bản), sản phẩm sàn giả gỗ chịu được mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt ngoài trời với mùi hương thơm nhẹ nhàng và 51% cốt liệu từ gỗ. Xu hướng sàn trang trí cho những sân vườn nhỏ trên cao được đội ngũ Nhà Vui chăm chút từng góc tiểu cảnh ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Nguồn: Theo Nhà Vui