Top

Khai trương nhà mẫu căn hộ cao cấp Richland Hill

Cập nhật 04/10/2008 14:08

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 04/10/2008, Công trình khu nhà mẫu cao cấp tại số 177B Cao Thắng (nối dài) Phường 12, Quận 10 chính thức khai trương.

Đây là Công trình nhà mẫu do Công ty 756 làm chủ đầu tư và Công ty CP XNK Đức Bình và Công Ty TNHH Hiệp Phú Gia quản lý và khai thác. Dự án được tài trợ độc quyền bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á thông qua chương trình hỗ trợ mua nhà “Vừa có nhà, vừa có tiền” hết sức mới lạ và độc đáo nhằm giải quyết bài toán tài chính cho mọi khách hàng.

Dự án Richland Hill

Khu phức hợp Richland Hill (Hiệp Phú) được thiết kế theo mô hình Terrace Building (nhà cao tầng có sân vườn trên cao) - mô hình rất được ưa chuộng tại New York, Mỹ. Ý tưởng thiết kế được khai thác từ hình ảnh thành phố trẻ New York, Richland Hill đặc biệt phù hợp với những khách hàng có phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại. Thiết kế độc đáo phối hợp sự hiện đại của New York với phong cách Việt, Richland Hill đặc biệt chú trọng đến sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và sự hữu dụng.

Dự án có quy mô đầu tư khá lớn khoảng 200 triệu USD vốn đầu tư ban đầu; với hơn 310,000 m2 sàn xây dựng; tổng cộng 1,100 căn hộ các loại; một trung tâm thương mại giải trí lớn với hàng ngàn mặt hàng kinh doanh trong 30,000 m2 sàn chắc chắn là khu mua sắm, vui chơi sầm uất nhất khu vực khi công trình xây dựng hoàn thành. Ngoài ra dự án còn có hai tháp văn phòng tiêu chuẩn A với hơn 25,000m2 sàn đủ chỗ cho hàng trăm công ty hoạt động, nhất là những công ty có liên quan đến khu Công nghệ Cao thành phố; hàng ngàn xe máy và ô tô có thể đậu cùng lúc trong 50,000m2 của hai tầng hầm. Dự án cũng có nhiều tiện ích dịch vụ chung đáng kể, tổng cộng 4 hồ bơi, mỗi khối nhà ở có một hồ bơi, riêng khối A có hai hồ bơi, nhiều phòng tập thể thao lớn nhỏ và rất nhiều cửa hàng dịch vụ liên quan đến nhu cầu cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Không gian thư giãn tại Richland Hill cách biệt với bên ngoài bởi phần lớn diện tích chỉ dành cho người đi bộ. Toàn bộ khuôn viên được bao bọc bởi một công trình nghệ thuật bằng đá ong dài hơn 1 km với các tác phẩm chạm trổ tinh vi tạo một không gian biệt lập và huyền bí. Các tháp nhà được thiết kế kết cấu theo đúng tiêu chuẩn quốc tế (International Buidling Code), đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dự án đã thi công xong phần móng và dự kiến được hoàn thành vào đầu năm 2011.

Chương trình hỗ trợ mua nhà “Vừa có nhà, vừa có tiền”


Chương trình “Vừa có nhà, vừa có tiền” là một liên kết kinh doanh giữa Công ty TNHH Hiệp Phú Gia - chủ đầu tư và Ngân hàng Đông Á - nhà tài trợ chính dự án Richland Hill với mục đích tạo điều kiện cho khách hàng mua được nhà theo khả năng của mình, một gắn bó hỗ tương lâu dài giữa chúng tôi và quý khách hàng.

Theo chương trình mua nhà đặc biệt này, mỗi khách hàng khi mua căn hộ Richland Hill sẽ nhận được một tài khoản tiết kiệm cho 20 năm tính từ ngày ký hợp đồng mua căn hộ, tạo điều kiện cho khách hàng hoạch định một kế hoạch tài chính hoàn hảo cho chính họ và gia đình. Số tiền thưởng mỗi năm sẽ bằng 1/20 số tiền thanh toán Đợt 1 khi khách hàng mua căn hộ và sẽ được Chủ đầu tư tài trợ đều đặn hàng năm bằng cách chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm của khách hàng mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á trong suốt 20 năm. Khách hàng có số tiền thanh toán đợt 1 lớn hơn hoặc bằng 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận thêm lãi suất tiết kiệm cố định 10%/năm cho số tiền trong tài khoản tiết kiệm thưởng.


Hiểu một cách ngắn gọn, mỗi hộ trong dự án Richland Hill sẽ nhận được một Sổ tiết kiệm bằng tiền mặt miễn phí trong 20 năm, với số tiền tiết kiệm tùy vào tỷ lệ thanh toán lần đầu của người mua nhà. Khách hàng được toàn quyền sử dụng khi đáo hạn hoặc bất cứ lúc nào sau thời hạn 5 năm. Số tiền nhận vào năm thứ 20 sẽ là một khoản tài chính lớn tùy vào trường hợp nhưng cao nhất với tỷ lệ tăng trưởng gộp có thể hơn 280% so với số tiền thanh toán đợt 1 của khách hàng.

Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Đông Á sẽ tài trợ cho khách hàng vay đến 50% giá trị căn hộ nếu có khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần có vốn tự có khoảng 20% và công việc ổn định, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp Richland Hill với điều kiện vay cực kỳ ưu đãi: Chỉ cần trả tiền lãi hàng tháng, không cần trả gốc. Phần vốn gốc thì tài khoản tiết kiệm thưởng của khách hàng sẽ tự trả cho khách hàng. Tài sản thế chấp chính cho khoản vay này là căn hộ mà khách hàng đang mua.

Các bên tham gia dự án

Công ty TNHH Hiệp Phú Gia là Chủ đầu tư dự án Richland Hill.

Thái Thịnh Capital là công ty tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý đầu tư, Phát triển Bất động Sản và Quản lý Tài sản tại Việt Nam. Thái Thịnh Capital đã và đang đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp vào các dự án lớn tại Việt Nam. Đối với dự án Richland Hill, Thai Thinh Capital có vai trò tư vấn phát triển độc quyền dự án này với khả năng và kinh nghiệm dày dặn trong quản lý về tài chính bất động sản trong và ngoài nước.

Ngân hàng TMCP Đông Á là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu của Việt Nam. Với vốn điều lệ 1,840 tỷ đồng, nhân sự 3.000 người, hệ thống 145 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, 1.200 ATM, 1.500 máy cà thẻ POS và hơn 2 triệu khách hàng, DongA Bank trở thành một thương hiệu ngân hàng uy tín tại Việt Nam với những sản phẩm, dịch vụ hiện đại và thân thiện. Trong dự án Richland Hill, Ngân hàng TMCP Đông Á đóng vai trò nhà tài trợ độc quyền thông qua hoạt động đầu tư và hợp tác thực hiện chương trình “Vừa có nhà, vừa có tiền”.

Ove Arup & Partners HongKong Ltd. là công ty toàn cầu hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế và Thi công xây dựng cũng như hoạch định và tổ chức kinh doanh. Trong dự án Richland Hill, Arup đóng vai trò nhà Tư vấn Thiết kế cho dự án.

Bauer Vietnam là công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nền móng với kinh nghiệm phong phú có được từ hoạt động trên toàn cầu của Bauer Group đến từ Đức. Trong dự án Richland Hill, Bauer là đơn vị thực hiện thi công nền móng công trình.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Richland Property - đơn vị đại diện kinh doanh căn hộ trong dự án Richland Hill.

Richland Hill & Richland Emerald Showrooms
177B Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đường dây nóng: (84 – 8) 862 6555

iaOcOnline.vn - Theo Thái Thịnh Capital