Top

IJC@VSIP – Cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân thành phố xanh

Cập nhật 09/04/2015 08:26

Ngày 16/3 vừa qua Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng và công ty Becamex IJC đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác đầu tư “dự án Khu đô thị thương mại IJC@VSIP – TP Mới Bình Dương”. 

IJC@VSIP: Nơi muốn đến, chốn muốn về

Dự án IJC@VSIP được chủ đầu tư năng lực Becamex IJC và VSIP quy hoạch là  khu đô thị thương mại bậc nhất tại trung tâm TP mới để giải quyết nhu cầu nhà ở, thương mại cho người dân theo hướng công nghiệp hóa - đô thị hóa.

Dự án xứng tầm đẳng cấp Singapore khi đáp ứng được các tiêu chí khắt khe bao gồm: vị trí và giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo cho kinh doanh; an toàn, an ninh, bền vững và đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.

Phố thương mại bán lẻ lớn nhất Thành phố mới Bình Dương tại khu đô thị IJC@VSIP

Sau khi ký kết, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng chính thức khởi công và tiếp tục phát triển các dịch vụ, tiện ích để nâng cao giá trị sản phẩm tại dự án IJC@VSIP bao gồm các hạng mục liên quan đến hệ thống nhà hàng, dịch vụ ăn uống, khu vui chơi giải trí… Đầu tư xây dựng hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ phục vụ dân cư đang sống và làm việc tại đây. Đến nay, IJC@VSIP đã hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng từ hệ thống điện, cấp thoát nước, đường nội bộ, công viên – chợ đêm – phố ẩm thực 50.000m2, trường mầm non Hoa mùa Xuân, chợ VSIP mới khai trương, khu TDTT, siêu thị đa năng I.mart … tất cả đã tạo nên sức hút cư dân từ khắp nơi về sinh sống.

Khu đô thị IJC@VSIP được bao quanh bởi công viên rộng 50.000m2.

Ngoài ra, đầu tư xây dựng và phát triển các tiện ích với tiêu chí “Sạch và xanh” nhằm mang lại cho cư dân đang sinh sống tại “Dự án IJC@VSIP” một môi trường sống trong lành, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng sẽ khởi công xây dựng Trung tâm đầu tư phát triển – khai thác cây dược liệu với quy mô 5.000m2.   Trung tâm đầu tư phát triển khai thác cây dược liệu được xây dựng sẽ nâng cao sức khỏe đời sống cho cư dân, tạo thêm sức hút cho dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP, làm tăng giá trị cuộc sống, tăng giá trị khu vực xung quanh dự án IJC@VSIP, nơi bất động sản đất nền vừa thuận tiện để ở, vừa là nơi phát triển kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

Phối cảnh tổng thể Trung tâm đầu tư phát triển – khai thác Sâm - Cây dược liệu ngay tại dự án IJC@VSIP

Bên cạnh đó còn có các trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, cao ốc văn phòng, spa, massage, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng …Tất cả tiện ích trên đều nằm gọn trong khu vực nội khu, bảo đảm thuận lợi tối đa cho bạn.

Giá trị gia tăng không ngừng

Được mênh danh là trái tim xanh của Thành phố mới Bình Dương, nằm giữa tâm điểm kỳ vọng về một trung tâm mới của thành phố có thế mạnh tổng hợp của một đô thị đa chức năng, tầm cỡ, đủ sức làm đầu tàu kéo nền kinh tế cả vùng phát triển – Khu đô thị IJC@VSIP có ưu thế về giao thông khi tọa lạc tại giao lộ Đại lộ dân chủ và Vành đai 4 – tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy – rộng 62m. Tuyến đường này giúp Bình Dương trở thành cửa ngõ huyết mạch cho việc vận chuyển hàng hóa từ khu vực Tây nguyên, các tỉnh miền Đông Nam bộ đến sân bay, cảng biển quốc tế…

Và từ đây, cư dân có thể bước ra các khu vực bên ngoài một cách thuận tiện, dễ dàng như trở lòng bàn tay với hệ thống giao thông công cộng Tokyu bus kề bên vừa được khai trương ngày 18.12.2014. Lộ trình xe buýt này dài hơn 22 km, đi từ quốc lộ 13 (tòa nhà Becamex) thành phố Thủ Dầu Một đến Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương (thành phố mới Bình Dương).

Xe buýt hoạt động theo hành trình từ Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một đến tòa nhà Becamex – trung tâm thành phố mới – Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và ngược lại

Một môi trường sống hiện đại và chất lượng trong từng không gian sống …tất cả đều hội tụ trong dự án IJC@VSIP, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cuộc sống hiện đại, phù hợp với nhịp sống chung của TPM Bình Dương năng động và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày. Dự án thực sự mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong thời đại mới.

Bên cạnh đó, các tuyến đường Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy, v.v... kết nối Bình Dương với Bình Phước, Đồng Nai, Long An và các tỉnh Tây Nguyên. Đường Phạm Ngọc Thạch khánh thành 18.12 kết nối với trung tâm Thành phố mới có quy mô đường đôi với 8 làn xe. Đây là tuyến đường đầu tiên trong cả nước áp dụng làn đường dành riêng cho xe buýt nhằm hạn chế ách tắc giao thông cho loại phương tiện này.

Đường Phạm Ngọc Thạch hiện đại, rộng rãi với 8 làn xe chạy

Hơn thế, cửa ngõ phía Bắc thành phố kết nối với  VSIP 2 (Khu CN sạch, công nghệ cao) với quy mô trên 2000 ha; nơi mà có trên 3000 nhà máy với 5.000 chuyên gia, 20.000 nhân viên văn phòng và 30.000 lao động đang sống và làm việc,mở ra nhiều cơ hội kinh doanh thuộc các ngành nghề thương mại - dịch vụ cho các nhà đầu tư. Đô thị thương mại IJC@VSIP sẽ đáp ứng được đòi hỏi bức xúc của các ông chủ các tập đoàn nước ngoài đang có nhu cầu mở văn phòng đại diện, chi nhánh, vv… tại TP.Mới Bình Dương để thiết lập các chuỗi cung ứng sản xuất phục vụ hoạt động kinh doanh tại Bình Dương. 

Với vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ và hạ tầng hiện đại, IJC@VSIP hứa hẹn là  điểm đến lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Đây cũng là cơ hội đón đầu với giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai.


Nguồn: Đầu tư Chứng khoán