Top

Hưởng trọn tiện ích tại căn hộ view nội khu Happy One Central

Cập nhật 05/07/2021 11:42

Những căn hộ view nội khu của Happy One - Central thu hút sự chú ý của khách hàng bởi tầm nhìn về tổ hợp 68 tiện ích trên không đỉnh cao được thu gọn khi nhìn qua cửa sổ của các căn hộ view nội khu, không chỉ mang lại cho những chủ nhân tương lai một không gian sống như tại khu nghỉ dưỡng 5 sao mà còn được thụ hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi ngay tại nhà.

Tổ hợp 68 tiện ích trên không đỉnh cao tại Happy One - Central

Nếu như những căn hộ view thành phố có sự nhộn nhịp của phố thị thì những căn hộ view nội khu lại thuyết phục khách hàng bởi không gian xanh mướt, vừa đảm bảo không gian yên tĩnh nhưng cũng nhộn nhịp không kém bởi tổ hợp 68 tiện ích trên không đỉnh cao đầu tiên tại Bình Dương của Happy One Central. Cùng với không gian sống xanh lấy cảm hứng từ đảo quốc sư tử Singapore kết hợp với chuỗi tiện ích nội khu "all in one" hoàn thiện và đẳng cấp, những chủ nhân tương lại của các căn hộ view nội khu Happy One - Central sẽ tận hưởng cuộc sống thư thái, tiện nghi sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng..

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là các chuyên gia nước ngoài, tri thức trẻ đang làm việc tại Bình Dương, Vạn Xuân Group với tâm huyết kiến tạo nên Happy One - Central hội tụ những chuẩn mực quốc tế từ kiến trúc độc đáo, không gian sống tiện nghi - sang trọng, đặc biệt với những căn hộ view nội khu sở hữu tầm nhìn thơ mộng, cùng những trải nghiệm mới mẻ với chuỗi 68 tiện ích đỉnh cao.

Từ cửa sổ hay ban công của các căn hộ view nội khu Happy One - Central, bức tranh thiên nhiên màu xanh của khu công viên trung tâm tại tầng 3 làm chủ đạo tạo được sự cân bằng và "mát mắt" cho cư dân từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật nhất khi nhìn từ trên cao xuống là công viên cây xanh xen kẽ giữa hồ bơi trung tâm cùng đài phun nước, mang lại cảm giác cho gia chủ như đang nghỉ dưỡng ở các resort biển xinh đẹp. Tưởng tượng vào sáng sớm hay chiều tối sau ngày làm việc căng thẳng, có thể "thả mình" vào dòng nước mát rượi, ung dung ngắm nhìn bình minh rực rỡ và hoàng hôn lãng mạn, suy nghĩ về những chuyện đã qua trong tâm thế nhẹ nhàng nhất. Đây như là hành động tái tạo để lấy lại nguồn năng lượng vô tận cho chúng ta tiếp tục ngày mới ở trạng thái luôn sẵn sàng.
Hồ bơi vô cực góp phần điều hòa không khí cho toàn khu căn hộ

Nếu khung cảnh vào ban ngày làm say đắm lòng người với sự tinh tế và thanh khiết, thì vào ban đêm lúc lên đèn, khuôn viên nội khu của Happy One – Central đẹp như một khu vườn cổ tích bởi sự kết hợp của ánh sáng cảnh quan từ những ánh đèn led đa sắc màu ẩn hiện như những chú đom đóm trong những tán cây. Thêm vào đó thiết kế căn hộ thông minh, các phòng dàn hàng ngang trên mặt bằng tầng nên các phòng đều có cửa sổ lớn tạo tầm nhìn thoáng và trải nghiệm trọn vẹn tuyệt tác tổ hợp 68 tiện ích đỉnh cao từ bất cứ góc nào trong căn hộ.
Cảnh sắc ban đêm rực rỡ với nhiều tiện ích ngoài trời cùng hệ thống đèn chiếu sáng cảnh quan

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đỉnh cao tại Happy One - Central như: cầu kính trên không, sân golf 3D, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, rạp chiếu phim ngoài trời, khu TTTM, đường chạy bộ,…, Với vị trí vàng ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, mang lại cho cư dân nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu và đa dạng cho các cư dân như: sân golf Sông Bé, Aeon Mall Bình Dương, Mega Market, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu du lịch Đại Nam, khu công nghiệp VSIP…. Đồng thời, với ưu thế gần kề trục đường đại lộ Bình Dương, cư dân từ đây cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác như TP Thuận An, TP Dĩ An, TP HCM, TP Thủ Đức,..

Chính sách thanh toán hấp dẫn

Chỉ thanh toán từ 270 triệu, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ 2PN, 2WC của Happy One – Central, thanh toán từ 1%/tháng. Đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Đối với những khách hàng không sử dụng gói vay ngân hàng sẽ được chủ đầu tư áp dụng chính sách cam kết thuê lại.

Happy One - Central: Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes

Hotline: 0929 009 555

Website:www.central.happyone.vn

Fanpage: www.www.facebook.com/HappyOneCentralByVXG

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp