Top

60% khách hàng đăng ký chờ mua căn hộ ngay tại sự kiện của Phú Mỹ Hưng

Cập nhật 03/06/2020 10:50

Sự kiện “offline” đầu tiên “hậu Covid-19” của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vừa được tổ chức sáng ngày 31/5/2020, mang tên “Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia”. Sự kiện chỉ dành cho 100 khách hàng đến tham dự hoạt động khai trương chính thức căn hộ mẫu, gặp gỡ kiến trúc sư thiết kế dự án, nhà mẫu và tìm hiểu các giải pháp tài chính. Sau khi tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, kết quả có 60% khách hàng đã “sẵn sàng” mua căn hộ The Antonia.

Các đại biểu cắt băng khai trương nhà mẫu - Hình minh họa

Được biết trước đó, vào trung tuần tháng 5 khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Phú Mỹ Hưng cũng đã ghi nhận kết quả tích cực khi ứng dụng phương thức kinh doanh trực tuyến (booking online) để khách hàng tìm hiểu và chọn sản phẩm một cách thuận lợi, yên tâm nhất.

Từ “online đến offline”

Lý giải về việc tổ chức sự kiện sau khi đã có chương trình booking online, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Phần lớn người quan tâm bất động sản Phú Mỹ Hưng hướng đến mục đích để ở. Khảo sát dự án The Antonia có đến 90% khách hàng đặt mua để ở, số còn lại hướng đến đầu tư cho thuê dài hạn. Vì vậy, để khách hàng tìm hiểu và tiếp cận nhiều kênh thông tin về dự án là điều cần thiết và đó là lý do Phú Mỹ Hưng tổ chức các hoạt động chia sẻ, tư vấn thông tin một cách trực quan nhất cho người có nhu cầu.

Trong sự kiện mở đầu này, có hơn 200 khách hàng đăng ký tham dự. Tuy nhiên, để khách hàng dễ dàng chia sẻ nhu cầu và được tư vấn chi tiết nhất, chủ đầu tư chỉ mời khoảng 100 khách hàng.

Trước khi sự kiện diễn ra, nhiều chuyên gia đã đánh giá sự kiện này tuy quy mô không lớn nhưng tác động của nó là “động thái” tích cực, ủng hộ chương trình “tái khởi động nền kinh tế trong thời kì bình thường mới” đang được Chính phủ thúc đẩy. Với tỷ lệ 60% khách hàng tham dự sự kiện mong muốn và sẵn sàng mua nhà là một tín hiệu lạc quan cho chủ đầu tư và cả thị trường nói chung. “Trong tháng 6 này, ngoài việc tổ chức thêm các chủ đề về The Antonia phù hợp với nhu cầu thông tin của khách hàng, sau khi đã chọn lọc khách hàng kỹ lưỡng, chúng tôi cũng sẽ tổ chức lễ công bố và mời khách hàng rút thăm chọn mua căn hộ”, đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết thêm.

Gặp gỡ kiến trúc sư thiết kế dự án và nhà mẫu

Tại sự kiện, ông Axel Fabian Korn - kiến trúc sư thiết kế dự án đã có những chia sẻ về ý tưởng thiết kế và những giá trị không gian sống The Antonia. Đây là kiến trúc sư đã có nhiều gắn bó với các công trình được “ưa chuộng” tại Phú Mỹ Hưng như Riverpark Premier, Green Valley, Urban Hill và gần đây nhất là dự án The Ascentia và The Antonia cùng vị trí trên trục đường Nguyễn Lương Bằng đoạn đi qua khu Nam Viên.

Có thể nói khi hoàn thành, chuỗi dự án The Ascentia và The Antonia sẽ giúp trục đường này sở hữu một tổng quan kiến trúc hài hòa, hiện đại và dấu ấn riêng.

“Sinh ra và lớn lên tại Đức tôi luôn cảm thấy gắn bó với các giá trị truyền thống của quê hương. Riêng với mảng kiến trúc, tôi đặc biệt chịu ảnh hưởng từ trường phái nghệ thuật Bauhaus – một trường phái đặt yếu tố con người làm trọng tâm, tất cả các thiết kế phải đứng phía sau và làm nền cho con người. Quan điểm này cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến các thiết kế của tôi. Đó là chú trọng tạo nên những không gian sống không chỉ đảm bảo công năng, trải nghiệm mà từng chi tiết thiết kế như màu sắc, đường nét, vật liệu sử dụng cũng phải gần gũi, góp phần tạo cảm xúc cho cư dân khi ở đó.” Kiến trúc sư Axel Fabian Korn chia sẻ.

Đối với The Antonia, Kiến trúc sư Axel Fabian Korn cho biết đó là một không gian sống hiện đại theo phong cách kiến trúc Đức với những đường nét thiết kế sắc sảo, tối ưu thiết kế mở bằng việc sử dụng nhiều kính. Màu sắc cũng lựa chọn những màu tươi mát, đối lập và làm nổi bật tông màu xanh lá cây được sử dụng nhiều tại khu vực tiện ích và các công trình cảnh quan. Tất cả đều cố gắng mang đến cho The Antonia một bề ngoài nổi bật nhưng vẫn gọn gàng, năng động.

Người mua được tiếp sức

Cũng trong sự kiện này, đại diện ngân hàng Vietcombank- đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư và có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng đã chia sẻ thông tin về các chương trình vay mua nhà, giúp khách hàng có thêm những giải pháp tài chính phù hợp nhất.

Ngoài ra, đáng chú ý là The Antonia có lịch thanh toán được xem là “dễ thở” - dài đến 37 tháng, tạo điều kiện để người mua có thể thuận tiện sắp xếp tài chính.

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp