Top

Hơn 90% căn hộ dự án Saigon South Residences đã có chủ

Cập nhật 24/10/2016 09:01

Sáng ngày 23/10, hơn 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện công bố đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng được tổ chức tại trung tâm Hội nghị Yến tiệc Adora, quận 7, TP.HCM.


Theo kế hoạch, chủ đầu tư công bố 321 căn hộ của tòa nhà A với phương thức rút thăm lượt thứ tự ưu tiên chọn sản phẩm công khai, minh bạch theo đúng quy định. Tuy nhiên, do lượng khách tham dự rút thăm cao hơn gấp 3 lần so với lượng căn hộ được đưa ra và chỉ trong khoảng 2 giờ, 100% căn hộ thuộc tòa nhà A đã được khách hàng đặt mua nên chủ đầu tư quyết định đưa ra thêm một phần tòa nhà B với 200 căn hộ với mong muốn khách hàng có thêm cơ hội để sở hữu căn hộ Saigon South Residences.

Kết thúc buổi công bố, tỷ lệ tiêu thụ thành công của dự án Saigon South Residences giai đoạn 1 đạt hơn 90% trên tổng số 521 căn.
Không chỉ thu hút khách hàng khu vực miền Nam, Saigon South Residences cũng thu hút khá đông khách hàng khu vực Hà Nội và khách hàng người nước ngoài.

Với tỷ lệ về cung - cầu của dự án cho thấy, Saigon South Residences có hấp lực rất mạnh đối với thị trường, mặc dù nguồn cung căn hộ hiện đang rất dồi dào.

Chủ đầu tư cho biết, rất nhiều khách hàng mong muốn mua nhiều sản phẩm để gia đình ở cùng nhau. Tuy nhiên, quan điểm của chủ đầu tư mong muốn nhiều gia đình có cơ hội tận hưởng không gian sống chất lượng nên mỗi khách hàng chỉ được mua duy nhất một căn hộ Saigon South Residences.


Là dự án thuộc chiến lược nhân rộng không gian sống tiêu chuẩn, chất lượng Phú Mỹ Hưng đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, Saigon South Residences vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người mua không kém gì các dự án nằm trong phạm vi khu đô thị. Điều này chứng tỏ tiêu chuẩn sản phẩm của Phú Mỹ Hưng có khả năng tiệm cận tốt nhu cầu mua nhà của thị trường.

Giới quan sát thị trường nhận định, công trình hội tụ các yếu tố cần và đủ của một bất động sản đáp ứng được mục đích mua nhà để ở hay đầu tư nên sức hút của dự án là điều dễ lý giải.

Thông tin Doanh nghiệp