Top

Hà Tây: Khởi công khu nhà ở và trung tâm thương mại

Cập nhật 11/04/2008 14:00

1. Hà Tây: Khởi công khu nhà ở và trung tâm thương mại 

Hôm nay 11/4, tại phường Hà Cầu, Thành phố Hà Đông (Hà Tây), Công ty Hyundai RNC Hà Tây đã tổ chức lễ khởi công khu nhà ở và trung tâm thương mại.

Dự án này có diện tích 46.767 m2, với tổng vốn đầu tư gần 200 triệu USD, bao gồm hai khu biệt thự tầng thấp và một khu xây dựng khối căn hộ chung cư cao cấp với 5 tòa nhà và trung tâm thương mại. Toàn bộ dự án sẽ được xây dựng theo một kiến trúc đô thị hiện đại, tiện nghi, kết nối với trung tâm thương mại, mua sắm và khu công sở, hành chính liền kề, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi sinh sống trong khu vực. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2010 và đây sẽ trở thành khu đô thị hiện đại và lớn nhất của Hà Tây.

2. Hải Phòng: Khai trương khu căn hộ cao cấp

Ngày 11/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương đã chính thức khai trương khu căn hộ cao cấp tại tháp đôi TD Plaza, thành phố Hải Phòng.

Tại tháp đôi TD Plaza gồm 75 căn hộ cao cấp có diện tích trung bình từ 155m2 -722m2 để bán ở tháp B và 132 căn hộ cao cấp cho thuê ở tháp A. Mỗi tầng có 6 căn hộ được chia thành 3 loại đối xứng. Tất cả các phòng đều được thiết kế để tối đa hóa mục đích sử dụng và tầm nhìn của căn hộ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tất cả các căn hộ này đều được trang bị nội thất cao cấp ngoại nhập, mỗi căn hộ được gắn hệ thống báo cháy, báo khói, cảm ứng tự động báo tín hiệu vị trí chính xác về trung tâm, hệ thống an ninh giám sát bằng camera trực tuyến đảm bảo 24/7 cùng nhiều tiện ích khác như: trường mẫu giáo Quốc tế, hệ thống nhà hàng, bar, cà phê, phòng tập thể thao, bể bơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp…

DiaOcOnline.vn