Top

Cần thơ: Khởi công xây dựng Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp

Cập nhật 07/04/2008 09:00

Công ty cổ phần Descon vừa khởi công xây dựng Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp mang tên New City Phước Thới tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

New City được thiết kế gồm một cao ốc thương mại và văn phòng cho thuê, hai cao ốc căn hộ cao cấp 12 tầng với 176 căn hộ, diện tích từ 60 - 80m2/căn cùng nhiều công trình tiện ích khác như: hồ bơi, sân tennis, các phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, sân chơi cho trẻ em, vườn hoa…Đặc biệt, trong khu dân cư sẽ do một công ty chuyên nghiệp quản lý, vận hành các trang thiết bị và bảo đảm sinh hoạt an toàn, tiện nghi.

Được biết, tổng diện tích sàn xây dựng toàn bộ dự án là 22.000m2, vốn đầu tư ước tính từ 150 đến 200 tỷ đồng. Trong tương lai, công ty có kế hoạch sẽ nâng diện tích New City lên gấp 4 - 5 lần hiện nay, tạo thành một khu đô thị mới, hiện đại, phát triển song hành với khu công nghiệp Trà Nóc 1, Trà Nóc 2, khu công nghiệp Ô Môn.

Chủ đầu tư cho biết, công trình này khi hoàn thành sẽ trực tiếp đáp ứng nhu cầu ở và làm việc cho chuyên gia, cán bộ, công nhân của các khu công nghiệp kế cận trên địa bàn khu công nghiệp bắc Cần Thơ, quận Ô Môn, quận Bình Thủy hiện nay.

DiaOcOnline.vn