Top

Hạ tầng giao thông tốt kích cầu bất động sản Bình Dương

Cập nhật 10/04/2015 08:46

Đến với Thành phố mới Bình Dương hôm nay đã thấy bước đột phá lớn về phát triển hạ tầng với nhiều công trình trọng điểm đã, đang được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Điều này mở lối cho hàng loạt dự án bất động sản phát triển theo.

“Hạ tầng kích cầu”

Con đường Phạm Ngọc Thạch từ ngã năm Phước Kiến đến TPM vừa được khánh thành (18-12) mới thấy được giá trị từ sự quyết tâm của Bình Dương trong việc hoàn thiện hạ tầng nâng tầm đô thị. Trên con đường thênh thang 8 làn xe chỉ sau 10 phút đi xe TPM đã hiện ra trước mắt với các tuyến đường bề thế như đường tạo lực Mỹ Phước - Tân Vạn, đường kết nối TPM với TX.Thuận An, TX.Dĩ An và là cửa ngõ đến TP.HCM và các tỉnh, thành; đường Hùng Vương, Lý Thái Tổ, Lê Lợi, Đồng Khởi… kết nối TPM đến các khu vực trong và ngoài tỉnh.


Đường Phạm Ngọc Thạch dẫn vào trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương với 8 làn xe và làn dành riêng cho xe buýt Tokyu được xem là con đường đẹp nhất tỉnh.

Trên những tuyến đường này là những công trình đã đưa vào sử dụng như Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh cùng hàng loạt công trình khác, như: Công viên hồ sinh thái rộng 120 ha, Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Lucky Square, Khu công nghệ của Tập đoàn Mapletree Singapore ,trung tâm thể thao đạt chuẩn quốc tế; các dự án bất động sản như khu đô thị đẳng cấp Singapore IJC@VSIP, dự án Sora Garden, phố thương mại Gold Town, Sunflower Villas… Bên cạnh đó, các dự án thành phần như trung tâm tài chính ngân hàng, văn phòng thương mại, công nghệ thông tin, khách sạn, nhà hàng, siêu thị cao cấp đang mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ cho 125.000 người định cư và hơn 400.000 người thường xuyên đến đây làm việc. TP Mới Bình Dương ngày càng  nhộn nhịp hơn khi khai trương khu ẩm thực và mua sắm Hikari mang phong cách Nhật Bản(6.1.2015) .Với vị trí ngay sát Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương và nằm ngay khu trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Khu ẩm thực sẽ đem đến những dịch vụ tuyệt vời cho các cán bộ làm việc ở Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh cũng như cư dân trong khu vực.

Hệ thống giáo dục tại TP mới cũng được đẩy mạnh với loạt trường học lớn như:, Đại học Quốc tế Miền Đông; hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm, trường THPT chuyên Nguyễn Khuyến, trường Quốc tế KinderWorld – Singapore….

“Dự án bất động sản ăn theo”

Theo ông Hoàng Anh Tuấn – Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản Bình Dương thì chính những cơ sở hạ tầng – dịch vụ được phát triển nhanh thời gian qua đã tạo sức hấp dẫn cho phân khúc BĐS thương mại ở TPM Bình Dương. Theo ông thì những dự án nào càng nằm gần trung tâm TPM thì càng hấp dẫn vì tận dụng được tốt nhất lợi thế quy hoạch của thành phố.

Mới đây, Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng và công ty Becamex IJC đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác đầu tư dự án “Khu đô thị thương mại IJC@VSIP – TP Mới Bình Dương”.  Lợi thế của nó là nằm sát ngay vị trí quy hoạch trung tâm hành chính mới của Bình Dương, nằm đối diện với khu công nghệ cao VSIP II mở rộng diện tích lên đến 1.700 héc ta, gần bờ hồ sinh thái – công viên trung tâm rộng 120 ha, khu công nghệ cao Mapletree,  đối diện khu triển lãm, dịch vụ cộng đồng, ga tàu điện, Trường đại học quốc tế Miền Đông  nơi có tới 24.000 sinh viên, trường quốc tế Kinderworld…

Phối cảnh khu phố thương mại IJC@VSIP.

Tính đến thời điểm này, các tiện ích phục vụ cộng đồng đều đã đi vào hoạt động như  Công viên – chợ đêm – phố ẩm thực rộng 50.000m2, siêu thị I.Mart, trung tâm thể thao đa năng, trường học quốc tế Hoa Mùa Xuân... Ngoài ra, công ty Tấc Đất Tấc Vàng sắp khởi công Trung tâm triển lãm phát triển khai thác cây dược liệu với quy mô 5.000 m2.


Phối cảnh tổng thể Trung tâm đầu tư phát triển – khai thác Sâm - Cây dược liệu ngay tại dự án IJC@VSIP

Đặc biệt, ngày 11/4, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển toàn diện khu đô thị IJC@VSIP với các đối tác chiến lược, đồng thời mở bán đợt cuối block đẹp nhất đối diện cổng vào trung tâm thương mại - chợ khu vực của khu đô thị thương mại dịch vụ IJC@VSIP gồm 100 đất nền ở vị trí ngay cổng chính vào khu phố. Đây là những nền đất hai mặt tiền, diện tích 150m2 đến 300m2, giá bán từ 3,1 triệu đồng một m2.

Khách mua đất nền sẽ được thanh toán linh hoạt từ 8-12 tháng không lãi suất, chiết khấu cao, miễn phí chuyển nhượng. Trong đợt đầu tiên, khách hàng trả khoảng 20% giá trị hợp đồng sẽ được sở hữu lô đất hai mặt tiền. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận chuyến du lịch Singapore và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng "Mua đất Sing - Rinh SH" với hàng trăm quà tặng khi mua các sản phẩm tại khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP.


Khu đô thị  IJC@VSIP được bao quanh bởi Tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực rộng 50.000m2


Ngoài ra, ngày 28/03 Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC) đã khánh thành dự án Căn hộ cao cấp Sora Gardens I. Có diện tích hơn 110ha với tổng vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD. Được biết,  Tổng công ty địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng sẽ là đơn vị phân phối các sản phẩm căn hộ Sora Gardens. Theo ông Nakata Yasuyuki, Tổng giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết: Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng đang là công ty bất động sản hàng đầu về thị trường Bình Dương, Becamex Tokyu kỳ vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác toàn diện hơn nữa của Tấc Đất Tấc Vàng để triển khai đầu tư xây dựng hàng loạt các công trình dự án mới.

Toàn cảnh căn hộ cao cấp Sora Gardens I

Thông tin Doanh nghiệp