Top

Giao dịch thép và kim loại online

Cập nhật 09/01/2008 10:00

Ngày 5/1, Công ty Vinametal đã giới thiệu sàn giao dịch thép và kim loại trực tuyến tại địa chỉ http://www.metal.com.vn và chuyên trang cung cấp thông tin chuyên ngành thép http://www.vinametal.com.

Sàn giao dịch thép trực tuyến sẽ cung cấp miễn phí điểm cho tất cả các thành viên tham dự từ nay đến 30/6 để tham gia giao dịch mua bán sắt thép. Các thành viên khi chào hàng hay mua hàng đều phải được xác minh nguồn thông tin giao dịch và sẽ bị trừ điểm khi hủy giao dịch hay vi phạm các quy định nhằm đảm bảo sự chính xác và tỷ lệ thành công cao. Việc tham gia giao dịch qua mạng sẽ giúp cho các thành viên biết nhau nhiều hơn, thu thập thông tin nhanh hơn và tiếp cận tốt hơn với phương thức giao dịch điện tử.

Thông qua việc trao đổi và hợp tác với các sàn giao dịch thép của Trung Quốc, Nhật bản, Indonesia và các hãng thông tin thép chuyên ngành, cũng như tổ chức hệ thống lấy thông tin về giá thép tại Việt Nam, Vinametal còn cung cấp hệ thống bản tin giá thép hằng ngày của Việt Nam và thế giới cho các thành viên. Đây là nguồn thông tin cho tất cả các doanh nghiệp kim khí sắt thép hay xây dựng tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất.

Sàn giao dịch thép do Vinalink Media hỗ trợ công nghệ và tư vấn chuyên môn từ một số công ty thép như Bắc Việt, TBC, NVC...

Theo Đô Thị