Top

Hà Nội: Xây resort 5 sao

Cập nhật 02/01/2008 10:29

1. Hà Nội: Xây resort 5 sao

Tập đoàn Six Senses của Thái Lan và Công ty Đầu tư và Thương Mại Khánh Hòa sẽ đầu tư 40 triệu USD xây dựng khu resort tiêu chuẩn 5 sao Ana Mandara Villas Hanoi tại xã Vân Trì, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Khu resort này có diện tích 20ha sẽ được thiết kế theo phong cách kiến trúc tiêu biểu Bắc bộ và hài hòa với cảnh quan khu vực. Hiện chi tiết và thiết kế của dự án đang ở khâu phê duyệt cuối cùng. Ngoài Ana Mandara Villas tại Hà Nội, Tập đoàn Six Senses và đối tác Việt Nam dự kiến sẽ xây dựng một khu "Health Spa Resort" ở Ba Vì (Hà Tây).

Được biết, hệ thống các khu resort Ana Mandara tại Việt Nam là Evason Ana Mandara, Evason Hideway tại Nha Trang và Evason Ana Mandara Villas ở Đà Lạt được đánh giá là những khu nghỉ dưỡng chất lượng cao tại Việt Nam và thế giới.

2. Khu du lịch nghĩ dưỡng cao cấp dưới chân núi Hải Vân

Theo tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, trong quý I-2008, Tập đoàn Cattigana- Singapore sẽ đầu tư xây dựng khu nghĩ dưỡng cao cấp năm sao tại bãi biển Bãi Chuối- dưới chân núi Hải Vân, thuộc khu kinh tế Chân Mây- Lăng Cô.

Dự án này có diện tích 100ha, tổng vốn đầu tư 102 triệu USD sẽ xây dựng 100 villa resort và 70 villa cùng các tiện nghi khác. Dự kiến, khu du lịch này hoàn thành trong vòng 3 năm.

DiaOcOnline.vn