Top

Khu đô thị thương mại RichHome:

Giá rẻ, tiềm năng lớn

Cập nhật 23/04/2015 10:49

Một cơ hội có một không hai dành cho các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn nhà phố thương mại để an cư kết hợp kinh doanh vừa mở ra trên thị trường bất động sản khi Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh chính thức nhận đặt chỗ dự án khu đô thị thương mại RichHome. Dự án do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư nằm ngay mặt tiền quốc lộ 14, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Chỉ 75 triệu sở hữu nhà tại trung tâm thành phố mới Bình Dương

Với mức giá chỉ từ 390 triệu đồng/căn và do nằm trong gói vay hỗ trợ 30.000 tỉ đồng của Chính phủ với lãi suất 5%/năm cố định trong 15 năm, khách hàng chỉ cần thanh toán trước đợt 1 khoảng 75 triệu đồng (tương đương 20% giá trị) là được sở hữu ngay một căn nhà phố khang trang, phần còn lại sẽ được thanh toán hàng tháng theo hình thức dư nợ giảm dần, tháng phải thanh toán cao nhất chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Phối cảnh tổng thể dự án RichHome

Hiện nay, để sở hữu bất động sản, đặc biệt là nhà phố xây sẵn tại khu vực gần trung tâm thành phố mới Bình Dương, không phải dễ vì mức giá quá cao, nhất là đối với các gia đình trẻ, cán bộ quản lý cấp trung, nhân viên văn phòng, công nhân lao động... Do đó, theo đánh giá của giới kinh doanh bất động sản, mức giá của dự án RichHome không chỉ rất hấp dẫn so với mặt bằng gái bất động sản trong khu vực và tiềm năng gia tăng giá trị của dự án trong tương lai mà còn mở ra cơ hội rất lớn cho các đối tượng thu nhập thấp được sở hữu nhà ở do chính sách thanh toán linh hoạt kéo dài và chi phí phải trả hàng tháng rất ít.

Đặc biệt hơn nữa, nhà phố RichHome được xây dựng trên diện tích từ 80– 210 m2 theo dạng nhà trệt hoặc 1 trệt và 1 tầng lửng, thiết kế hợp lý để có thể vừa ở vừa kinh doanh nhiều ngành gnhề như tiệm tạp hóa, quán cà phê, quán ăn, tiệm thước tây. Như vậy, khách hàng sở hữu nếu chưa có nhu cầu ở thì rất dễ dàng kinh doanh lấy lãi hoặc đơn giản là cho thuê vì khu vực này tập trung dân cư đông đúc, nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao như VSIP2, Đồng An, Mỹ Phước 3 hay MapleTree… nên nhu cầu thuê nhà rất lớn.

Thậm chí, nếu tính toán kỹ, khách hàng vay gói 30.000 tỉ đồng mua nhà phố dự án RichHome chỉ phải bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 75 triệu đồng, sau đó hàng tháng lấy tiền cho thuê nhà để trả cho ngân hàng cũng vẫn còn dư chút đỉnh.

Không gian sống hiện đại và tiềm năng tăng giá

Bao gồm 272 căn nhà phố xây sẵn, RichHome sở hữu một vị trí rất đắc địa, ngay tâm điểm phát triển của tỉnh Bình Dương khi được bao quanh bởi thành phố mới Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, khu đô thị đại học Cổng Xanh quy mô 620 héc ta và khu đô thị - công nghiệp sạch VSIP 2 quy mô 2.045 héc ta với hàng chục khu công nghiệp, khu công gnhệ cao như Đồng An, Mỹ Phước 3, Maple Tree…Đặc biệt, theo quy hoạch đô thị Bình Dương đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2025, RichHome sẽ nằm ngay trung tâm khu vực đô thị phía Bắc tỉnh Bình Dương với các chức năng như thương mại - dịch vụ, du lịch, trung tâm chính trị - hành chính, công nghiệp…
Ngay thời điểm này, khu vực RichHome tọa lạc đang phát triển sôi động từng ngày nhờ mạng lưới giao thông kết nối thông suốt. Có thể kể đến như quốc lộ 14 kết nối Bình Dương với TPHCM và Tây Nguyên, đường Vành đai 4, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, quốc lộ 13, đường ĐT 742... Chính vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất cho cư dân, đồng thời mang lại cơ hội giao thương, mua bán rất hấp dẫn.

Dự án RichHome tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14, một vị trí thuận tiện vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh thương mại

Về quy hoạch và thiết kế kiến trúc, RichHome cũng được đánh giá rất cao khi sở hữu một không gian sống xanh mát ngay trong khu dân cư hiện hữu sầm uất. Các mẫu nhà được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tận dụng tối đa ánh sáng, không khí thiên nhiên để tạo sự thông thoáng. Trước mỗi ngôi nhà được thiết kế lùi vào 2 mét để làm chỗ để xe và trồng cây xanh, không gian phía sau còn được thiết kế lùi vào 1 mét để lấy ánh sáng và gió cho gian bếp và phòng ăn thêm thoáng đãng. Đặc biệt, trong nội khu dự án được đầu tư đầy đủ các tiện ích như trường học, công viên, khu thương mại… Đó là chưa kể khu dân cư hiện hữu bao quanh dự án đang có nhiều bệnh viện, ngân hàng, nhà hát, bưu điện, công viên, trung tâm thể dục thể thao, chợ… hoạt động nhộn nhịp.

Hơn nữa, chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển, cư dân RichHome sẽ tiếp cận trung tâm thành phố mới Bình Dương - một Khu đô thị  văn minh hiện đại của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và trong tương lai sẽ trở thành thành phố trưc thuộc Trung ương – với hàng loạt dịch vụ tiện ích hàng đầu cả nước như trugn tâm thương mại, siêu thị, trung tâm triển lãm – hội nghị, hệ thống showroom xe hơi, nội thất, các khu vui chơi giải trí, công viên sinh thái… Đây chính là yếu tố biến RichHome thành một sản phẩm không chỉ thích hợp để an cư mà còn là cơ hội đầu tư gia tăng giá trị hiếm có. Hiện nay, giá đất tại khu vực này lên đến hàng chục triệu đồng/mét vuông, nhà phố xây sẵn ít nhấp cũng 5 tỉ đồng/căn. Như vậy, so sánh sẽ thấy mức giá bán của RichHome rất thấp và khả năng tăng giá trong tương lai gần rất rõ rệt.

Một dãy phố thuộc khu đô thị thương mại RichHome

Chủ đầu tư

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC THUẬN LỢI – THÀNH VIÊN KIM OANH GROUP
Lô 6, đường TC2 – XC2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Phân phối độc quyền

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Lô C, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0988. 12. 12. 12
Website: www.diaockimoanh.com.vn - http://RichHome.com.vn/



Thông tin Doanh nghiệp