Top

EHome 5 – The Bridgeview đạt tỷ lệ bán hàng 90%

Cập nhật 13/05/2015 08:21

Ra mắt thị trường vào năm ngoái, sau hơn một năm căn hộ EHome 5 – The Bridgeview của Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) đã bán được 542/592 căn hộ, bàn giao 180 căn. Dù vẫn đang trong giai đoạn xây dựng block A, dự án này hiện chỉ còn khoảng 50 căn hộ.

Những lý do khiến The Bridgeview hút khách có thể kể đến là vị trí đẹp, công trình đạt chứng chỉ quốc tế về kiến trúc xanh và sự nâng cấp về quản lý dịch vụ.


Tọa lạc ngay tại trung tâm Q.7, cách Q.I chỉ 4km, cách khu đô thị mới Nam Sài Gòn 1,5km, kết nối với các quận trung tâm 2,4,5, cảng du lịch Phú Mỹ… chỉ 10 phút đi xe, khu căn hộ EHome 5- The Bridgeview sở hữu một vị trí mang tính chiến lược. Đây còn là địa điểm lý tưởng để an cư bởi dự án trải dọc ven sông với khí hậu quanh năm thoáng mát, sở hữu không gian sống yên bình và nằm trong một khu đô thị đã phát triển 10 năm với những dịch vụ chỉn chu và đầy đủ.

Nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ Nam Long – Tân Thuận Đông rộng 28hecta, EHome 5- The Bridgeview được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và  tiện ích công cộng sẵn có của khu đô thị. Đây chính là một ưu điểm nổi bật của dự án  so với phần lớn các chung cư đang mọc lên giữa các khu dân cư hiện hữu, không đủ diện tích đất để triển khai những tiện ích riêng.

Ở The Bridgeview  mọi tiện ích đạt tiêu chuẩn như trường học, công viên, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị… đều nằm trong tầm đi bộ, tạo điều kiện cho mọi hoạt động thể chất lẫn tinh thần của cư dân. Đó là chưa kể ngay trong nội khu The Bridgeview lại có những tiện ích riêng như hồ bơi, công viên bờ sông, sân bóng rổ, cửa hàng tiện ích, trường mẫu giáo..v.v. Đây quả thật là mô hình rất phù hợp với những đối tượng yêu thích cuộc sống hiện đại, năng động khi thời gian không có nhiều nhưng nhu cầu về tiện ích cuộc sống lại rất lớn.

Bên cạnh thế mạnh vị trí, The Bridgeview còn được đánh giá cao bới là một trong hai công trình đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ EDGE của IFC (thành viên Worldbank).


Theo đánh giá của IFC, Nam Long đã khẳng định được uy tín trên thị trường với những căn hộ chất lượng dành cho người có thu nhập thấp và trung bình. Giờ đây công ty còn tiến xa hơn nữa với việc áp dụng các giải pháp năng lượng hiệu quả cho dự án EHome 5-The Bridgeview. “Công trình được thiết kế với các giải pháp năng lượng hiệu quả như sử dụng vật liệu ít tiêu tốn năng lượng cho lớp vỏ công trình, hệ thống đèn hiệu suất cao và vòi tiết kiệm nước. Dự kiến công trình sẽ đạt mức tiết kiệm 20,02% đối với năng lượng, 21,7% đối với nước và 26,8% đối với vật liệu”, thông cáo của IFC viết. Cụ thể hơn, khách hàng khi sinh sống trong các căn hộ này sẽ giảm được các chi phí cho máy lạnh, quạt, chiếu sáng, nước sinh hoạt do thiết kế tường, mái, hệ thống thông gió, đèn điện, cửa sổ, thiết bị vệ sinh…đều đã được tính toán giảm thiểu ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng

Với vị trí chiến lược, thế mạnh thiết kế vượt trội cộng hưởng cùng việc Nam Long sẵn sàng nâng cấp về quản lý dịch vụ cho một sản phẩm thuộc dòng EHome bằng việc thuê nhà quản lý Nhật Bản Okamura phục vụ cư dân, không đáng lạ khi The Bridgeview đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

- 50 căn cuối cùng của The Bridgeview được áp dụng chính sách chiết khấu trực tiếp 5% trên giá bán từ ngày 9/5-9/6/2015.

- Dự án thuộc chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” từ nay đến 17/6, tham khảo tại website: xemnhamautrungnhathat.com

- Hotline:  0902 596 466


Thông tin Doanh nghiệp