Top

EHome 3+: Cơ hội sống đẳng cấp của người thu nhập trung bình

Cập nhật 20/05/2015 10:33

Gần 1400 căn hộ được tiêu thụ trong 2 năm 2013-2014, đã bàn giao 1180 căn, dự án EHome 3 của Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) xem ra rất có sức hút với thị trường nhờ chạm đúng nhu cầu ở thực. Chủ đầu tư này đang tiếp tục đưa ra block sản phẩm mới tại EHome 3 theo một phiên bản nâng cấp để đáp ứng một phần không nhỏ nhu cầu trải nghiệm sống cao cấp hơn của người thu nhập trung bình.


Năm 2013, EHome 3 nhận được giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards khi được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về mặt quy hoạch, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến giá bán và quản lý vận hành khi đưa vào hoạt động. Không gian sống của EHome 3 với hơn 9000m2 công viên trung tâm, công viên riêng cho từng block nhà, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym nội khu…là một không gian sống được đánh giá cao, thậm chí tốt hơn cả những dự án căn hộ cao cấp với những khối nhà cao chọc trời nhưng không quy hoạch được những diện tích mảng xanh thiên nhiên và các tiện ích nội khu đầy đủ. “Điểm mạnh này của EHome 3 đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, trong đó có những khách hàng có mức thu nhập nhỉnh hơn mức trung bình một chút,  đã đặt đề bài cho chúng tôi rằng với một môi trường tốt như vậy, nếu căn hộ của chúng tôi nâng cấp hơn đáp ứng được nhu cầu sống chất lượng của họ thì việc chuyển về ở EHome 3 sẽ là chuyện sớm chiều” – ông Lê Chiến Thắng  - Giám đốc khối Phát triển kinh doanh Nam Long chia sẻ.


Là một nhà đầu tư muốn trải nghiệm phát triển Bất động sản ở ngóc ngách của mọi phân khúc, Nam Long đã quyết định phát triển tại dự án EHome 3 loại căn hộ EHome 3+ với một số hạng mục nâng cấp hơn so với căn hộ EHome thông thường như sàn lót gỗ, sử dụng các vật liệu mới trong thiết kế và xây dựng bền đẹp hơn. Mức giá của loại căn hộ này trung bình khoảng 15,2 triệu/m2 tăng 3% so với mức giá của block xây dựng gần nhất. Ông Thắng cho biết “Thông thường mỗi đợt ra hàng của các chủ đầu tư đều phải tính thêm 5% trượt giá, tuy nhiên dù thị trường bất động sản đang thuận lợi hơn về sức mua nhưng với riêng loại căn hộ này Nam Long không cộng mức trượt giá thông thường mà chỉ tính chi phí vật liệu nâng cấp. Đó là nỗ lực của Nam Long để không ngừng đem đến giá trị gia tăng cho khách hàng ở những sản phẩm và những trải nghiệm mới”.

Loại căn hộ EHome3+ có mức giá khoảng 1,1 tỷ/căn 64 m2 ( đã bao gồm thuế và phí bảo trì) dự kiến sẽ đáp ứng một phần không nhỏ những gia đình với thu nhập của 2 vợ chồng khoảng 20 triệu. Họ có thể sở hữu một nơi an cư xinh xắn, hiện đại và vẫn đủ tiền để chi tiêu và tận hưởng cuộc sống.


Căn hộ EHome 3 hiện đang công bố 322 sản phẩm block A7,A8 với loại căn hộ EHome + ra thị trường.

Tham gia căn hộ mẫu thời gian từ nay đến 14/7 có cơ hội trúng 1 căn hộ thật. Tham khảo website: www.xemnhamautrungnhathat.com
Liên hệ nếu bạn cần thông tin: 0933867770



Thông tin Doanh nghiệp