Top

DiaOcOnline ra mắt dịch vụ tìm nhà qua tin nhắn – Di Động Tìm Nhà

Cập nhật 20/10/2008 10:00

Việc phát triển các tiện ích dựa trên ứng dụng SMS hiện đang được nhiều doanh nghiệp chú ý đầu tư tìm hiểu, với tiềm năng to lớn từ số người sử dụng điện thoại di động ở Việt Nam đang tăng rất nhanh, chiếm hơn 40% dân số. Đặc biệt trong ngành địa ốc, kênh thông tin qua tin nhắn SMS đem lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua, giúp cung và cầu gặp nhau nhanh hơn: thông tin mua/bán/thuê tài sản của người bán có thể đến được với số lượng lớn những người có nhu cầu, và ngược lại, với người mua thì việc tìm kiếm tài sản phù hợp cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Mạng lưới Truyền thông Địa ốc Trực tuyến - DiaOcOnline Network – vừa cho ra mắt dịch vụ “Di Động Tìm Nhà”, nhằm phục vụ cho đối tượng cần tìm mua nhà đất mà không có nhiều thời gian. Đây là một công cụ tìm nhà qua tin nhắn, phát triển từ dịch vụ SMS của DiaOcOnline.vn, qua đó, khách hàng lựa chọn yêu cầu trên web và nhận được kết quả tìm kiếm trên điện thoại di động. Việc tìm kiếm này được thực hiện trên cơ sở dữ liệu của chuyên trang DiaOcOnline.vn, với hàng trăm tài sản được cập nhật mới mỗi ngày trên Siêu thị Địa ốc. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ (mức giá: 5000 đồng / lần kích hoạt), khách hàng sẽ nhận được tối đa 5 kết quả tìm kiếm tài sản với các thông tin chi tiết: loại tài sản, địa chỉ, tình trạng pháp lý, giá, thông tin liên hệ.

Dịch vụ hỗ trợ tất cả những thuê bao đang sử dụng mạng di động Mobi, Vina, Viettel, bắt đầu được cung cấp từ ngày 20/10/2008.

DiaOcOnline.vn