Top

Công ty CP DV XD Địa ốc Đất Xanh khai trương văn phòng Mỹ Phước 3

Cập nhật 18/09/2008 10:00

Ngày 15 tháng 09 vừa qua, tại TP.HCM, Công Ty CP DV XD Địa ốc Đất Xanh đã cắt băng khánh thành đưa vào hoạt động Văn Phòng Chi Nhánh Mỹ Phước 3, Xã Thới Hòa, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.

Định hướng phát triển lâu dài của Đất Xanh là mở rộng thị trường kinh doanh Khu vực Miền Đông Nam Bộ nói riêng và toàn quốc nói chung, Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh đầu tư và đưa vào hoạt động Văn Phòng Chi Nhánh Mỹ Phước 3, Xã Thới Hòa, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương Văn phòng Chi Nhánh Mỹ Phước ra đời góp phần vào việc đầu tư, kinh doanh bất động sản của Đất Xanh tại khu vực này (Mỹ Phước) thuận lợi và nhanh chóng hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như an cư tại đây.

Cũng trong tuần lễ khai trương văn phòng chi nhánh Mỹ Phước 3, Đất Xanh triển khai chương trình khuyến mãi chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cho khách hàng mua đất nền Mỹ Phước, thời gian áp dụng từ 15/09/2008 đến 20/09/2008 cho toàn bộ hệ thống giao dịch của Đất Xanh.

Và cũng nhân dịp này Đất Xanh công bố quyết định của Cục quản lý nhà Công nhận Đất Xanh trở thành Thành Viên Mạng các sàn giao dịch Bất Động Sản Việt Nam, điều này khẳng định sự lớn mạnh không ngừng của Đất Xanh.

Địa Ốc Đất Xanh