Top

Ra mắt phiên bản thử nghiệm Địa ốc Truyền hình Trực tuyến (DiaOcTV)

Cập nhật 09/09/2008 17:30

Nằm trong những nỗ lực khẳng định vị thế dẫn đầu trong truyền thông địa ốc, Mạng lưới Truyền thông Địa ốc Trực tuyến (DiaOcOnline Network) vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm Địa ốc Truyền hình Trực tuyến DiaOcTV vào ngày 09/09, tại địa chỉ http://www.DiaOc.tv hoặc http://tv.DiaOcOnline.vn, đánh dấu một bước đi mới trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị địa ốc trực tuyến ở Việt Nam với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ truyền thông trực tuyến đa phương tiện.

Truyền thông đa phương tiện (Multimedia) thể hiện bằng sự kết hợp giữa văn bản (text), âm thanh (audio), hình ảnh tĩnh (picture) và hình ảnh động (video) cùng với các nội dung tương tác khác nhau sẽ đem đến cho người sử dụng khả năng truyền đạt đầy đủ và chân thực nhất các nội dung thông điệp cần thiết. Vì vậy, truyền thông được hỗ trợ đa phương tiện đang được ứng dụng ngày càng sâu rộng vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống, từ nghệ thuật, giải trí, giáo dục đến kỹ thuật, y tế, thương mại, v.v.

Riêng trong ngành kinh doanh địa ốc, khi mà cảm nhận về không gian và kiến trúc đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình ra quyết định mua hàng, thì truyền thông đa phương tiện trở thành một phương thức mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cả người bán và người mua. Với các chủ đầu tư hoặc người bán nhà, đó là sự hỗ trợ đắc lực cho khả năng giới thiệu các dự án, tài sản của mình ngắn gọn mà vẫn đạt hiệu quả tối đa. Với người mua, đó là việc tiếp cận được với lượng thông tin như thể trực tiếp đi xem nhà, nhờ đó gia tăng cơ hội tìm được căn nhà như ý, và quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như một chốn an cư trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Kết hợp những lợi thế của truyền thông đa phương tiện, việc bổ sung phiên bản DiaOcTV vào mạng lưới 6 kênh Truyền thông Địa ốc Trực tuyến (DiaOcOnline Network) với hơn 100.000 lượt người xem mỗi ngày, hứa hẹn sẽ đem lại cho các cá nhân và doanh nghiệp tham gia hoạt động trên thị trường một kênh truyền thông bất động sản hiệu quả, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn các giao dịch nhà đất trong thời gian sắp tới.


DiaOcOnline.vn