Top

Chỉ 100 triệu sở hữu cả không gian sống

Cập nhật 17/10/2015 07:54

Khách hàng mua căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần trả trước số tiền 100 triệu đồng là có thể tận hưởng những tiện ích sống hiện đại của một khu đô thị.

Không ít người đắn đo khi đứng trước quyết định: nên mua căn hộ hay đất xây nhà ở các khu vực liền kề TP.HCM? Câu trả lời phụ thuộc vào khả năng tài chính và mong muốn của chính họ. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) phát triển cùng lúc hai dòng sản phẩm: nhà phố vườn và căn hộ tại dự án KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn. Nếu nhà phố đi theo concept “3 thế hệ”, dành cho những gia đình có tích lũy khá thì hạng mục căn hộ lại cung cấp những giải pháp “sở hữu căn nhà đầu tiên” cho những gia đình trẻ, viên chức, những người mới đi làm được vài năm, tích lũy còn hạn chế.

Tại Đại hội cổ đông 2015 của Nam Long, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ, nhu cầu nhà ở tại các đô thị hiện nay rất lớn, vấn đề là các nhà phát triển có tạo ra được sản phẩm phù hợp, thiết kế đẹp và giải pháp tài chính tối ưu hay không. Với căn hộ EHome 4, Nam Long tập trung giải quyết những tiêu chí cốt lõi này.


Trước hết, sản phẩm được thiết kế với diện tích vừa phải, thông thoáng và giá thành hợp lý, trung bình khoảng 475 triệu đồng/căn hộ hai phòng ngủ. Để giảm gánh nặng về tài chính, Nam Long đã kết hợp với nhiều ngân hàng thương mại, cung ứng các gói vay đặc biệt để khách hàng dễ dàng sở hữu nhà. Chẳng hạn như chính sách “vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, vay ổn định 6% trong 2 năm hay chương trình An tâm lãi suất” của Vietcombank.

Ngoài ra, theo ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc Khối phát triển kinh doanh của Nam Long, hiện đã có 250 trường hợp mua căn hộ EHome 4 được chủ đầu tư hỗ trợ, tư vấn vay thành công gói 30.000 tỷ của Chính phủ với lãi suất 5 - 6% cố định trong vòng 15 năm. Trong khi với gói vay thương mại, căn hộ EHome 4 giá 475 triệu đồng, người mua chỉ cần đóng trước 100 triệu đồng, tương đương 20% là có thể ký hợp đồng, sau đó chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng/tháng (tùy gói vay). Mức chi trả này tương đối phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những quản lý cấp trung đang làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn Thị xã Thuận An, có thu nhập từ 10 - 12 triệu/tháng. Bên cạnh bài toán tài chính, chủ đầu tư EHome 4 cũng đã giải quyết thêm một vấn đề không kém phần quan trọng khác là chuyện tạo dựng những giá trị cộng đồng cho cư dân khi họ dọn vào sinh sống.


Do nằm trong khuôn viên 12ha của KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn nên cư dân của căn hộ EHome 4 được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện hữu như sống trong một khu đô thị như: công viên, hồ bơi, sân thể thao, trường mầm non… dù số tiền họ  bỏ ra chỉ để mua một căn hộ. Cùng với tiện ích nội khu, EHome 4 nằm ngay trung tâm Thị xã Thuận An  -  Bình Dương (liền kề TP.HCM), nơi định hướng trở thành đô thị loại II vào năm 2020, nên hai năm trở lại đây, hàng loạt công trình trọng điểm về y tế, thương mại dần hình thành (Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon,…); điều này tạo thêm giá trị sống của cư dân cũng như tích lũy giá trị gia tăng của các sản phẩm tại KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn trong tương lai.


Nam Long đang tiếp tục mở bán căn hộ EHome 4, block B3, B4.
Quý khách có nhu cầu liên hệ:
Hotline: 0933 867771 - 0942 433 898 - 0901 448 458



Thông tin Doanh nghiệp