Top

Vay mua nhà nhanh, rẻ chỉ trong 2 giờ: Tại sao không?

Cập nhật 12/10/2015 13:02

Trong vòng 2 giờ bạn có thể hoàn tất thủ tục mua nhà, đó là điều hoàn toàn có thể tại Ngân hàng Phương Đông (OCB. Ngân hàng này vừa công bố sản phẩm cho vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi, được vay 100% giá trị tài sản và thời hạn vay lên đến 20 năm.

Giấc mơ “an cư, lạc nghiệp” không hề dễ dàng, chị Nguyễn Thị Thuyền từ tỉnh lẻ lên Tp.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Đã 10 năm đi làm, mình vẫn ở nhà trọ. Muốn vay mua nhà nhưng ngại lãi suất cao và nhiều thủ tục phức tạp. Gói cho vay ưu đãi của OCB để mua nhà thực sự là một giải pháp cho gia đình mình. Nhờ vậy, nên nhà mình đã có chốn an cư thực sự, vui lắm”. Đó là câu chuyện của bao nhiêu con người vẫn đang hằng ngày đối diện.

Thấu hiểu điều đó, OCB đã không ngừng đưa ra các chương trình cho vay mua nhà ưu đãi để chia sẻ cùng khách hàng nỗi lo này. “Nhu cầu nhà ở là một trong những vấn đề đang được toàn xã hội quan tâm. Thời gian qua, OCB liên tục đưa ra các sản phẩm, dịch vụ và tích cực liên kết với các đối tác, chủ đầu tư có uy tín để cho ra mắt những chương trình vay ưu đãi. Với lãi suất ưu đãi, hồ sơ thủ tục nhanh gọn, phương thức thanh toán hợp lý, người vay dễ dàng vay vốn và sở hữu căn nhà mơ ước cho mình. Giấc mơ an cư của nhiều người có thể dễ dàng thực hiện cùng OCB”. Chia sẻ của Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB.

Khách hàng được nhân viên OCB tư vấn thủ tục vay mua nhà

Theo đó, khách hàng của OCB được vay lên đến 100% giá trị nhà và thời hạn vay lên tới 20 năm. Với mức tổng thu nhập của cả gia đình chỉ từ 12 triệu đồng, khách hàng có thể yên tâm với lịch trả nợ được phân bổ hợp lý và sở hữu căn nhà mơ ước của mình. OCB cũng áp dụng phương thức giải ngân linh hoạt để khách hàng nhanh chóng hoàn tất các thủ tục mua nhà, tài sản thế chấp hình thành dựa trên vốn vay. Khách hàng còn có thể trả nợ gốc linh hoạt theo quý hoặc theo tháng phù hợp với thu nhập của mình.

Qua hơn 19 năm phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, OCB luôn đặt tiêu chí “niềm tin và thịnh vượng” của khách hàng lên hàng đầu để phát triển. Cùng OCB thực hiện ước mơ an cư là lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình.

Với định hướng trở thành ngân hàng đa năng hiện đại dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB đang không ngừng cung ứng cho khách hàng cá nhân các sản phẩm dịch vụ tiện ích. Ngoài gói cho vay mua nhà, khách hàng cũng có thể sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác tại OCB với nhiều tính năng, ưu đãi.


Chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: www.ocb.com.vn hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 của OCB 1800 6678


Thông tin Doanh nghiệp