Top

Bất động sản nghỉ dưỡng và “cơn sốt” Nha Trang Center

Cập nhật 23/05/2011 10:10

Bất chấp tình hình kinh tế trong nước đang có nhiều chuyển biến phức tạp, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn liên tục “nóng” lên với sự ra đời của hàng loạt dự án mới. Điều này cho thấy rằng, mô hình căn hộ nghỉ dưỡng có sức hấp dẫn đối với nhiều người dân sống tại các thành phố lớn cả về mục đích sử dụng lẫn đầu tư.

Tiếp nối sự thành công trong việc mở bán căn hộ Nha Trang tại TP.HCM, ngày 20/5 vừa qua, công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa đã công bố khai trương dự án Nha Trang Center và mở bán 143 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển tại Nha Trang tại Hà Nội.

Nằm trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực miền Trung, Nha Trang Center nổi lên như một buớc đột phá về không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hài hoà với biển cả. Được chăm chút chu đáo từ kiến trúc, nội thất, đến các dịch vụ tiện ích sẵn có, dự án hứa hẹn mang lại cho những chủ nhân tương lai những căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và tiện nghi bật nhất.

Nha Trang Center mang dáng dấp của những cánh buồm vượt sóng, hướng ra biển Đông từ “con đường vàng” của thành phố Nha Trang xinh đẹp (dự án toạ lạc tại số 20 đường Trần Phú). Khu phức hợp bao gồm khối khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao, khối trung tâm thương mại và khối căn hộ nghỉ dưỡng gồm gồm 143 căn với đủ các mô hình từ studio đến penthouse thoả mãn mọi quy mô và nhu cầu sử dụng của các gia đình.


Phối cảnh dự án Nha Trang Center

Với giá bán hợp lý, chính sách quà tặng và hậu mãi hấp dẫn, từ thời điểm tổ chức thành công sự kiện giới thiệu căn hộ cao cấp Nha Trang Center lần đầu tiên tại HCM (ngày 22.4) cho đến thời điểm tổ chức sự kiện này thành công lần thứ 2 tại Hà Nội (20.5), công ty TNHH Hoàn Cầu đã bán được 35% trong tổng số căn hộ cao cấp của dự án Nha Trang Center – điều này đã phản ánh được tầm quan trọng của chất lượng dự án thực sự trong thời điểm mà thị trường bất động sản chung vẫn còn đang gặp khó khăn.

Hiện tại dự án đã xây dựng xong phần kiến trúc và tiếp tục hoàn thiện phần trang trí nội thất. Thời gian bàn giao căn hộ cho khách hàng sẽ được tiến hành vào tháng 12/2011.

Thông tin liên hệ về dự án:

Công ty Cổ phần Thanh Yến – Công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa
600 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh
Điện thoại: (84.8) 3899 9988 (6 lines), Hotline: 090 2772 980.
 
DiaOcOnline.vn