Top

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là đại diện hình ảnh cho Hưng Thịnh Corporation

Cập nhật 17/05/2011 15:10

Hôm qua tại khách sạn Sheraton, Hưng Thịnh Corporation (Hưng Thịnh Corp) đã tổ chức buổi họp báo công bố “Người dẫn chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên là đại diện hình ảnh cho Hưng Thịnh Corporation".



(MC) Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại diện hình ảnh cho Hưng Thinh Corp bắt đầu từ ngày 16.5.2011 đến hết ngày 16.5.2013

Đây có thể nói là một trong những sự kiện quan trọng của Hưng Thịnh Corp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong thời gian sắp tới, đặc biệt là giai đoạn 2011 – 2013.

Là doanh nghiệp được hình thành vào năm 2002 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là bất động sản, đến nay, Hưng Thịnh Corporation đã có những bước tiến vượt bậc với 8 công ty thành viên trực thuộc bao gồm: Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Construction, Hưng Thịnh Furniture, Hưng Thịnh PMC, Công Ty Nam Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Đà Lạt, Hưng Thịnh Bảo Lâm, Hưng Thịnh Nha Trang.

Để có được những kết quả “khả quan” như trên, trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển, Ban Lãnh Đạo Hưng Thịnh Corp luôn xác định rằng khách hàng chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đạo đức kinh doanh là nền tảng vững chắc trong việc xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng và đối tác, cũng là những yếu tố được Hưng Thịnh Corp chú tâm hàng đầu.

Hiện tại, một trong những thế mạnh chủ yếu của thương hiệu “Hưng Thịnh” đó chính là lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, đặc biệt là loại hình bất động sản du lịch nghĩ dưỡng với một số dự án tiêu biểu như: dự án Oceanami ở Long Hải – BRVT, dự án Sentosa, Sunny Villas ở Phan Thiết – Bình Thuận.

Với mong muốn góp phần đưa thương hiệu Hưng Thịnh đến gần hơn nữa với nhà đầu tư, với cộng đồng - xã hội, Ban Lãnh Đạo Hưng Thịnh Corp quyết định chọn Người Dẫn Chương Trình (MC) Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại diện hình ảnh cho công ty bắt đầu từ ngày 16.5.2011 đến hết ngày 16.5.2013.

Ban Lãnh Đạo công ty hy vọng, với việc làm đại diện hình ảnh cho Hưng Thịnh Corp, cũng như đại diện hình ảnh cho những dự án bất động sản của Hưng Thịnh Corp, MC Kỳ Duyên sẽ là “chiếc cầu nối” đưa nhiều “kiều bào” xa xứ về thăm lại quê xưa, xa hơn nữa là sinh sống, làm việc và đầu tư tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Corp, sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng, khai thác và phát triển tối ưu những dự án bất động sản nghĩ dưỡng tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Bảo Lộc, Lâm Đồng….nhằm phục vụ tốt nhất tất cả những nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Điều quan trọng hơn Hưng Thịnh Corp muốn chia sẻ cùng với tất cả những nhà đầu tư trong nước cùng những kiều bào tại hải ngoại là những dự án bất động sản nghỉ dưỡng của công ty không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội “đầu tư sinh lời” thông qua việc mua, bán, cho thuê những giá trị bất động sản này. Chắc chắn với việc hợp tác chặt chẽ giữa chủ đầu tư và khách hàng trong và ngoài nước với những dự án bất động sản nghĩ dưỡng kể trên, điều này sẽ góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam nói riêng và kinh tế đất nước nói chung ngày một vững mạnh hơn.
 
DiaOcOnline.vn