Top

Bắt đầu nhận đặt chỗ khu đô thị thương mại RichHome

Cập nhật 22/04/2015 09:46

Ngày 22 - 4- 2015, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh chính thức công bố dự án đồng thời nhận đặt chỗ dự án khu đô thị thương mại RichHome tại phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khu đô thị thương mại RichHome do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh tiếp thị - phân phối độc quyền. Dự án có quy mô 4,7 héc ta gồm 272 nhà phố xây sẵn diện tích từ 80 – 210m2 được thiết kế hợp lý, thoáng mát, có thể vừa ở vừa kết hợp kinh doanh thương mại. Các ngôi nhà được xây dựng trệt hoặc 1 trệt 1 lửng với từ 2-3 phòng ngủ, sử dụng vật liệu cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/căn. Đặc biệt, ngay trong nội khu dự án còn được quy hoạch trường học, công viên, khu thương mại… Hiện nay, hạ tầng của dự án với các tuyến đường nội bộ rộng 10-22 mét trải thảm nhựa, vỉa hè, hệ thống điện – nước, chiếu sáng đã hoàn thiện nên khách hàng mua nhà có thể dọn vào ở ngay.

Phối cảnh dãy nhà phố một trệt một lửng

Nhìn trên bản đồ, khu đô thị thương mại RichHome nằm ngay tại mặt tiền quốc lộ 14 đã được mở rộng hoàn chỉnh vào cuối năm 2014 kết nối thông suốt với TPHCM và các tỉnh Tây Nguyên, đồng thời gần bên trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương. Bao quanh dự án là khu dân cư hiện hữu tập trung cư dân đông đúc và hàng loạt khu công nghiệp, khu công nghệ cao như VSIP II, Mỹ Phước III,  Đồng An, MapleTree… tập trung hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân, lao động kỹ thuật cao sinh sống, làm việc. Hiện nay, chỉ trong vòng vài phút là cư dân RichHome đã có thể tiếp cận đầy đủ các tiện ích như: chợ Chánh Lưu, Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, trường học, công viên Mỹ Phước, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, trung tâm hành chính, các dịch vụ tài chính – ngân hàng, khu liên hợp thể dục thể thao…

Bên cạnh đó, dự án còn có một vị trí đắc địa như gần trung tâm thị xã Bến Cát, đường Vành đai 4, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, quốc lộ 13… thuận tiện cho việc luân chuyển hàng hóa – dịch vụ và sinh hoạt hàng ngày của người dân.Trong tương lai, RichHome còn nằm trên tuyến đường metro kết nối Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo) với thành phố mới Bình Dương để hình thành trục đô thị Phước Vĩnh, Vĩnh Hòa, Phước Hòa, Cổng Xanh và VSIP II. Điều này mở ra tiềm năng khai thác kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng sở hữu nhà tại RichHome. Cụ thể, ở đây có thể dễ dàng khai thác kinh doanh buôn bán nhỏ, mở quán cà phê, nhà hàng, tiệm thuốc tây hay cho thuê nhà trọ…

Phối cảnh phố thương mại

Không chỉ khai thác kinh doanh, RichHome còn được đánh giá rất giàu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai do nằm ở trung tâm phát triển của Bình Dương. Bởi bên cạnh việc nằm sát với thành phố mới Bình Dương ở phía Nam, RichHome cũng chỉ cách khu đô thị Đại học Cổng Xanh quy mô 620 héc ta về phía Bắc khoảng 3 phút di chuyển. Đây là trung tâm nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến nhằm tạo động lực phát triển cho tỉnh Bình Dương trong những năm tới. Ở phía Tây của RichHome là khu đô thị Mỹ Phước đang phát triển sôi động trong khi phía Đông là khu đô thị Tokyu của Nhật Bản đầu tư với số vốn lên đến 1,2 tỉ USD.

Phối cảnh dự án

Với vị trí trung tâm thuận tiện và đầy đủ các tiện ích như vậy, RichHome không chỉ đảm bảo mang đến một cuộc sống sung túc, phồn thịnh mà khả năng gia tăng giá trị cũng có thể thấy rõ vì giá bán của dự án hiện nay ở mức rất thấp so với các khu vực nói trên.  Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại RichHome sẽ được vay gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng của Chính phủ trong 15 năm với lãi suất cố định chỉ 5%/năm. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán trước khoảng 75 triệu đồng (20%) là đã được sở hữu một căn nhà hoàn chỉnh, 80% còn lại sẽ được trả góp hàng tháng trong vòng 15 năm mà tháng cao nhất chỉ khoảng 3 triệu đồng. Với chính sách thanh toán ưu đãi này, ngay cả những người có thu nhập thấp cũng có thể dễ dàng sở nhà tại RichHome mà không gặp áp lực về tài chính.


Thông tin Doanh nghiệp