Top

Phú Quốc:

Bàn giao nền và khởi công năm căn biệt thự đầu tiên tại dự án Sunset Sanato

Cập nhật 19/03/2013 08:44

Ngày 22/03/2013, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Chín Chín Núi và Đơn vị hợp tác đầu tư Tập đoàn Đất Xanh sẽ bàn giao nền và chính thức khởi công xây dựng năm căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng tại dự án Sunset Sanato.

Mẫu biệt thự biển được khởi công xây dựng tại dự án Sunset Sanato

Dự án Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sunset Sanato tọa lạc tại phía Bắc Bãi Trường - một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, có tổng diện tích 24,7ha gồm các phân khu chức năng hiện đại như: biệt thự ven biển, biệt thự vườn nước, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng ven biển, khu cao ốc…

Với những đường nét thiết kế hiện đại và tinh tế, phối hợp hài hòa với không gian xanh và ánh sáng tự nhiên, khéo léo trong việc sử dụng vật liệu xây dựng hiện đại và vật liệu thiên nhiên từ địa phương đã tạo nên những căn biệt thự độc đáo, sang trọng, đẳng cấp mà không nơi nào có được và là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ của rất nhiều người.

Ngoài các tiện ích cao cấp như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu phức hợp thương mại, phố đi bộ… Sunset Sanato còn là dự án duy nhất đang được triển khai thi công rầm rộ và có bến neo đậu du thuyền đầu tiên tại khu vực.

Hiện dự án đã hoàn thành được khoảng 30% khối lượng thi công cơ sở hạ tầng và đang được đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành Giai đoạn I vào năm 2014, tiếp tục triển khai Giai đoạn II, III và hoàn tất toàn dự án vào năm 2017.

Trong tương lai, Sunset Sanato sẽ là một trong những dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên trong khu vực Bắc Bãi Trường cam kết xây dựng đúng tiến độ và hòa hợp với môi trường thiên nhiên. Sở hữu bất động sản tại Phú Quốc trong thời điểm này chính là một sự lựa chọn đầu tư thông minh.

Nguồn: Theo Công ty Đất Xanh