Top

Thêm một khu nhà ở cho công nhân thuê

Cập nhật 01/08/2009 14:55

Nhu cầu về nhà ở cho công nhân ở các khu công nghiệp thuê rất lớn (Ảnh có tính minh họa).

UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng Khu nhà ở cho công nhân thuê và các công trình dịch vụ công cộng tại huyện Sóc Sơn.

Với mục tiêu xây dựng một khu nhà ở, các công trình dịch vụ công cộng phục vụ đời sống của công nhân khu vực cụm công nghiệp tập trung Sóc Sơn, Hà Nội, ngày 31-7-2009, UBND thành phố đã có Quyết định số 3898/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng khu nhà ở cho công nhân thuê và các công trình dịch vụ công cộng tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn.

Quy hoạch do Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng số 1 Hà Nội lập. Quy hoạch có diện tích đất nghiên cứu khoảng 32,343 ha, dân số dự báo khoảng 1.732 người.

Sau khi khu nhà ở cho công nhân thuê tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn được xây dựng xong sẽ góp phần giải quyết các vấn đề về kinh tế xã hội và an ninh trật tự tại các khu dân cư trong khu vực, đồng thời tạo thêm quỹ nhà cho thành phố…

UBND huyện Sóc Sơn được thành phố giao trách nhiệm quản lý, chỉ đạo giám sát xây dựng đồng bộ Khu nhà ở cho công nhân thuê và các công trình dịch vụ công cộng theo Quy hoạch chi tiết và Dự án đầu tư được duyệt.


DiaOcOnline.vn - Theo An Ninh Thủ Đô