Top

Quảng Ninh rà soát toàn bộ quy hoạch đảo Tuần Châu

Cập nhật 11/09/2019 08:30

Đó là một trong những nội dung được lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh đưa ra tại văn bản triển khai các dự án đầu tư quan trọng trên địa bàn TP. Hạ Long, sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung TP. Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050.



Theo đó, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương lập và phê duyệt kế hoạch lập các đồ án quy hoạch phân khu, thiết kế đô thị để triển khai đảm bảo công tác quản lý; trong đó, ưu tiên bố trí triển khai trước đối với các khu vực phát triển du lịch như: Bãi Cháy, Hùng Thắng, khu trung tâm đô thị, các tuyến phố quan trọng, các khu vực có tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch và chỉnh trang đô thị theo ý kiến đã chỉ đạo của UBND tỉnh ngày 14/6/2019.

Đối với Phân khu 8 - đảo Tuần Châu, nơi có dự án Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu của Tập đoàn Tuần Châu, cần rà soát lại toàn bộ các quy hoạch tại khu vực; yêu cầu triển khai quy hoạch chi tiết theo nguyên tắc hạn chế tối đa đất ở đô thị, tập trung quy hoạch đất dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, sân golf...) theo đúng định hướng quy hoạch đã được phê duyệt, tuyệt đối tuân thủ theo điều chỉnh quy hoạch chung TP. Hạ Long đã được phê duyệt…

DiaOcOnline.vn – Theo Đầu tư BĐS