Top

Thứ nhất hôn nhân, thứ nhì điền thổ

Cập nhật 08/09/2008 16:00

Phải đến cuối tháng 11 tới thì hai ngôi sao vừa gia nhập hai nửa Đỏ - Xanh của thành viên Manchester mới giáp mặt nhau trên sân bóng. Tuy nhiên, bầu không khí đối địch giữa các bên đã sớm được hâm nóng bởi “cuộc chiến điền thổ”. Số là cả Berbatov và Robinho đều đang “kết” cùng một ngôi biệt thự tại “ngôi làng bóng đá” Alderley Edge.

Dinh cơ trị giá 6,5 triệu bảng này có gì mà hấp dẫn họ đến vậy? Tọa lạc giữa khuôn viên rộng hơn 1.000 m2, tòa nhà chính có tới 8 phòng ngủ. Ngoài ra, phải kể tới bể bơi trong nhà, bồn sục và phòng chiếu phim.

Garage đủ chỗ chứa 4 xế hộp. Đội ngũ thiết kế biệt thự này từng dựng nhà cho Sir Ferguson và tiền vệ Cristiano Ronaldo.

“Dinh cơ đó rất thích hợp với các ngôi sao bóng đá. Cái giá 6,5 triệu bảng không phải là vấn đề lớn với cả hai, nhất là khi Robinho sắp nhận mức lương 95.000 bảng/tuần và Berbatov còn hưởng mức lương cao hơn con số đó 5.000 bảng mỗi tuần”, một nguồn tin thân cận với bên bán đánh giá. Được biết, tân binh của MU và lính mới phía Man City đều trực tiếp đi xem nhà vào tuần này.

Berbatov có lợi thế đã gắn bó với xứ sương mù được hai mùa. Song Robinho lại có phần vượt trội về động lực. Ngôi sao chạy cánh xứ Samba quyết tìm “một chốn tử tế” để làm yên lòng bà mẹ Marina de Souza, người vốn luôn quan tâm từng bữa ăn, giấc ngủ của anh.

An cư rồi mới lạc nghiệp, chúng ta cùng chờ xem giữa hai bản hợp đồng đắt giá nhất nhì giải Premier League, ai sẽ “ghi bàn” trước trong cuộc chiến tay đôi này.

Theo Thể Thao Cuộc Sống