Top

Rao bán biệt thự hàng chục triệu USD của Michael Jackson

Cập nhật 11/11/2011 10:40

Neverland Ranch, căn biệt thự nhiều triệu USD, cùng nhiều vật dụng của Michael Jackson như giường, ảnh sẽ được bán đấu giá ngày 17/12 tới tại Los Angeles (Mỹ).

Cùng với căn biệt thự, nhiều đồ nội thất cổ và các bức tranh giá trị của Vua nhạc pop sẽ được bán đấu giá. Chiếc giường mà Michael đã qua đời tại đó cũng là một trong số hàng trăm vật quý giá thuộc lâu đài, sẽ được bán đấu giá vào tháng tới.



Ngôi biệt thự sang trọng của ông hoàng nhạc Pop ở Los Angeles.

Chiếc giường, nơi Michael Jackson đã qua đời cũng sẽ được đem đấu giá.

Ngôi biệt thự sang trọng của ông hoàng nhạc Pop ở Los Angeles, mang đậm phong cách Pháp, nằm trên diện tích đất rộng 5.000 m2, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Richard Landry và hoàn thiện vào năm 2002, đây cũng là bất động sản có giá trị nhất thuộc khu vực Holmby Hills (Mỹ). Ngôi nhà này có tới 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm và 12 lò sưởi được bố trí khắp nơi trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp. Ngoài ra, nó còn có cả một phòng chiếu phim hiện đại với đầy đủ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng của một rạp tiêu chuẩn, một hầm rượu, phòng spa và phòng tập thể dục.

Trước đây, Michael Jackson đã sống ở Neverland Ranch suốt những năm từ 1988 đến 2005. Dinh thự Neverland Ranch, gần Santa Barbara, trung tâm California (Mỹ), rộng 2.700 ha có vườn thú, một cái hồ rộng và công viên giải trí, từng được mệnh danh là thiên đường của trẻ em. Dinh thự này được xây dựng như một công viên cổ tích vì niềm đam mê của ông hoàng nhạc pop với câu chuyện về vùng đất thần tiên của chú bé Peter Pan, nơi những đứa trẻ không bao giờ lớn.

Cổng biệt thự Neverland Ranch của Jackson chất đầy hoa của những người hâm mộ mang tới.

Sau năm 2005, căn biệt thự bị bỏ hoang cho tới nay do chủ nhân của nó phải ra tòa vì cáo buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. Năm 2008, Jackson đã phải bán Neverland cho Tập đoàn Colony Capital, LLC vì lý do tài chính.

So với cảnh các phòng ốc ở Neverland đều được trang hoàng lộng lẫy trước đây thì hiện tại chúng đều trống rỗng và lạnh lẽo. Tuy nhiên, ngoài cổng của trang trại này, những người hâm mộ Jackson luôn đến rất đông để tưởng nhớ đến anh. Họ viết những dòng chữ yêu thương dành cho anh, kết cho anh những vòng hoa lộng lẫy để tiễn đưa linh hồn anh về nơi thiên đàng.

DiaOcOnline.vn - Theo Đất Việt