Top

5 khách sạn có phòng tổng thống siêu sang

Cập nhật 20/02/2012 09:15

Có giá trung bình mỗi đêm từ 1.000 USD đến 9.000 USD, các khách sạn dưới đây xứng đáng là nơi dành cho tổng thống nghỉ. Trong số này, có một khách sạn đã đón 2 đời tổng thống Mỹ là Obama và Kenedy.

InterContinental San Francisco

Diện tích phòng: 185.806 m2

Giá trung bình: 1.200 USD một đêm.

Được xây dựng năm 2008, khách sạn hiện đại InterContinental có một đẳng cấp phục vụ xa xỉ: Những phòng khách công nghệ cao, bể bơi vòng, khu spa và một nhà hàng phong cách Michelin. Đặc biệt, khách có thể đi dọc ban công một cách lơ đễnh và lướt mắt ngắm nhìn thành phố tuyệt vời từ trên cao.

The Beverly Hilton


Diện tích phòng: 173.728 m²

Giá trung bình: 5.000 USD một đêm.

Hai tổng thống Mỹ là John F. Kenedy và Barack Obama đã từng ở trong phòng tổng thống hạng sang tại khách sạn này. Khách sạn The Beverly Hilton vượt trội về độ xa xỉ. 2 trung tâm thương mại và đường truyền internet siêu nhanh trong những căn phòng thanh lịch khiến cho đây là điểm đến của nhiều thương gia. Thêm vào đó, bể bơi khổng lồ và trung tâm thẩm mỹ có tên tuổi cũng giúp cho Beverly Hilton cạnh tranh được với các loại hình giải trí ở những khách sạn khác đắt tiền hơn.

Hyatt Regency Century Plaza


Diện tích phòng: 2.100 feet vuông

Giá trung bình: 3.500 USD một đêm

Khu khách sạn 726 phòng này nằm ở Century City- trung tâm thương mại của nền công nghiệp giải trí tại Los Angeles (Mỹ). Phòng được trang bị iPod, tivi màn hình siêu mỏng và ban công có tầm nhìn đẹp. Mọi thứ trong phòng đều lớn, từ bể bơi khổng lồ, khu spa 18 phòng trị liệu đến phòng gym lớn nhất tại Los Angeles. Phòng tổng thống được trang bị với phong cách retro. Thậm chí, trong phòng còn có máy tính để bàn.

Palace Hotel

Diện tích phòng: 185.806 m2

Giá trung bình: 3.000 USD một đêm.

Có 8 tầng, 550 phòng và phong cách kiến trúc đá vòng quanh tao nhã của thế kỷ 20 , Palace xứng đáng với tên gọi. Với bể bơi trong nhà, bữa điểm tâm tỉ mỉ, Palace là một lựa chọn tốt cho những người có nhiều tiền. Trong phòng tổng thống có nhiều đồ cổ và lò sưởi kiểu truyền thống.

Montage Beverly Hills


Diện tích: 173.728 m²

Giá trung bình: 9.000 USD một đêm.

201 căn phòng khách sạn nằm ở trung tâm đồi Beverly gần như thanh lịch trên mọi phương diện. Từ căn phòng rộng rãi, xa hoa mang kiến trúc lấy cảm hứng bởi thực dân Tây Ban Nha, đến khoảng sân được cắt tỉa bằng tay cẩn thận. Điểm nổi bật của khách sạn sang trọng này là một nhà hàng Ý nổi tiếng, hồ bơi nước nóng trên mái nhà.

DiaOcOnline.vn - Theo VnExpress