Kiến thức cũng như kinh nghiệm mà tác giả Lý Quí Trung chia sẻ trong cuốn sách: “Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại” thực sự trở thành...
Trong bối cảnh kinh tế hội nhập của Việt Nam hiện nay, việc xây dựng thương hiệu mạnh, đưa thương hiệu đó ra với thế giới ngày càng trở nên nóng và là vấn đề cấp thiết đối với doanh nghiệp trong nước.
Chính vì vậy kiến thức cũng như kinh nghiệm mà tác giả Lý Quí Trung chia sẻ trong cuốn sách: “Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại” thực sự trở thành thông tin bổ ích cho bạn đọc - doanh nhân, nhà quản trị, và bất cứ ai quan tâm đến đề tài xây dựng thương hiệu.
Ngày nay, chiến lược phát triển thương hiệu luôn
là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh.
![]() | Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại |
NXB Trẻ | |
Giá bán: 24.000 VND |