Top

CÁC TIN KHÁC

  • H&M và chiến lược tiếp thị "vô tình" lộ mẫu thiết kế

    Cập nhật: 17/10/2015 08:02

    Mỗi thương hiệu có một chiến lược quảng bá truyền thông khác nhau, tuy nhiên Balmain và H&M có lẽ đã rất khôn khéo khi “ngầm” đồng ý làm rỏ rỉ trọn bộ sưu tập (BST) trước ngày công bố, khiến các tín ...

  • Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!

    Cập nhật: 06/10/2015 11:32

    Hành vi gian lận bị phát hiện hồi cuối tháng 9 vừa qua đã khiến nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới Volkswagen từ một doanh nghiệp (DN) có tín nhiệm cao trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn ...

  • 3 bước xây dựng hình ảnh khó quên cho thương hiệu

    Cập nhật: 19/09/2015 08:37

    Đã đến lúc các doanh nghiệp (DN) châu Á nên dừng việc đầu tư quảng cáo một cách "hú họa", thay vào đó cần tạo dựng cho thương hiệu một hình ảnh nhận diện đặc trưng.

  • Học "chiêu" tiếp thị thương hiệu trên mạng xã hội

    Cập nhật: 18/09/2015 07:35

    Trong số hơn 41 triệu người sử dụng internet ở Việt Nam thì có khoảng 30 triệu người sử dụng mạng truyền thông xã hội, tương đương hơn 70% cư dân mạng. Với lượng khách hàng tiềm năng này, tiếp thị ...

  • Để thành công dù không là thương hiệu dẫn đầu

    Cập nhật: 17/09/2015 13:31

    Doanh nghiệp nào cũng muốn đưa thương hiệu của mình đến vị trí đứng đầu thị trường. Nhưng điều gì xảy ra nếu doanh nghiệp phải cạnh tranh trong một thị trường mà mình không thể nào vượt qua được vị ...

  • Bài học thương hiệu sau việc Google tái cấu trúc

    Cập nhật: 17/08/2015 13:15

    Việc chia tách thành những công ty khác nhau giúp Google và những dự án của hãng trở nên tập trung hơn, giảm thiểu những rủi ro mà thương hiệu đem lại.

  • Học gì từ khủng hoảng của các "đại gia"?

    Cập nhật: 13/08/2015 09:07

    Khủng hoảng có thể nói là bóng đen đáng sợ của bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào kể cả những “ông lớn”. Không hiếm những bài học xương máu đã được đúc rút sau những "cú ngã ngựa” của họ.

  • 4 bí quyết "nâng cấp" thông điệp tiếp thị

    Cập nhật: 12/08/2015 14:04

    Bất kể là đã hoạt động lâu năm hay vừa mới thành lập, doanh nghiệp vẫn luôn muốn gia tăng tần số xuất hiện trước công chúng và trước khách hàng tiềm năng.

  • Thành công dù đi ngược "triết lý Silicon Valley"

    Cập nhật: 09/07/2015 14:17

    Thung lũng Silicon (Silicon Valley) - trung tâm công nghệ của thế giới - đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đến mức nhiều người cho rằng phải tuân theo các “triết lý” của những chuyên gia nổi tiếng tại đây ...