Top

CÁC TIN KHÁC

  • Facebook - bệ đỡ của startup

    Cập nhật: 16/06/2016 15:45

    Các ứng dụng công nghệ từ Facebook đang giúp nhiều doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN khởi nghiệp thành công. Ngoài những lợi ích công nghệ mang lại, các start-up đang tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn ...

  • Thương hiệu 4.0 và hiệu quả đặc biệt

    Cập nhật: 07/06/2016 13:55

    Trong quá khứ, thương hiệu được xem là một đối tượng, hay một khái niệm. Và chỉ bạn - chủ thương hiệu mới có mối quan hệ với thương hiệu. Cách nghĩ này cần được thay đổi - các mối quan hệ là nội hàm ...

  • Học Donald Trump xây dựng lòng trung thành của khách hàng

    Cập nhật: 02/06/2016 09:49

    Dù bạn ghét hay thích thì tỉ phú Donald Trump vẫn đang là ứng viên tổng thống dẫn đầu của đảng Cộng hòa nước Mỹ. Dù có những phát ngôn gây tranh cãi và bị chỉ trích nhưng Trump vẫn thu hút được lực ...

  • Khi siêu sao làm nhà đầu tư thương hiệu start up

    Cập nhật: 01/06/2016 11:21

    Chỉ một ngày sau khi Leonardo DiCaprio đầu tư vào thương hiệu start up đang phát triển rất nhanh Runa – một thương hiệu hợp tác với nông dân Ecuador sản xuất trà hữu cơ và các loại nước uống năng ...

  • Câu chuyện thương hiệu: Nhầm lẫn nhỏ, hệ lụy to

    Cập nhật: 27/05/2016 13:53

    Doanh nghiệp (DN) đôi khi dở khóc dở cười, thậm chí lâm vào bờ vực phá sản chỉ vì những "tai bay vạ gió” mà chính họ cũng không ngờ đến.

  • Startup cần làm gì để xây dựng thương hiệu?

    Cập nhật: 16/05/2016 09:49

    Theo Michael J. Silverstein - cố vấn kinh doanh của Công ty Boston Consulting Group, đồng tác giả sách Rocket: Eight Lessions to Secure Infinite Growth, để thành công trong kinh doanh, ngoài kinh ...

  • Câu chuyện thương hiệu qua bức tranh Đôi bàn tay cầu nguyện

    Cập nhật: 16/05/2016 09:45

    Vào thế kỷ XV, tại một làng nhỏ của nước Đức, có một gia đình có tới 18 người con. Cha của họ phải làm việc tới 20 tiếng đồng hồ mỗi ngày mà cả gia đình chỉ đủ để đắp đổi qua ngày. Thế nhưng, hai ...

  • Quảng cáo trực tuyến: Đừng chỉ trông vào Facebook và Google

    Cập nhật: 11/05/2016 14:44

    Những người làm Marketing trong ngành quảng cáo trực tuyến, đang đối mặt với ngày càng nhiều thách thức, khi phải co kéo ngân sách quảng cáo để phân bổ vào các kênh, đặc biệt là Facebook và Google. ...

  • Bài học về marketing sản phẩm từ Starbucks

    Cập nhật: 24/04/2016 09:21

    Hiện nay, Starbucks là một trong những thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực ẩm thực quốc tế với hàng chục ngàn cửa hàng cùng hàng trăm ngàn nhân viên trên toàn thế giới. Tuy nhiên, khi mới thành lập ...