Top

CÁC TIN KHÁC

  • 5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

    Cập nhật: 17/11/2016 13:52

    Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi ...

  • Bài học chiến thuật sales từ người... bán ớt

    Cập nhật: 08/11/2016 14:41

    Những người bán ớt luôn gặp cùng một câu hỏi: “Ớt này có cay không?”. Phải trả lời thế nào đây? Nói cay thì lỡ phải người không thích ăn cay sẽ lập tức bỏ đi và không mua nữa; còn nói không cay thì ...

  • Bí quyết chinh phục khách hàng khó tính

    Cập nhật: 11/10/2016 14:10

    Là một trong những tên tuổi nổi bật của thị trường bất động sản New York, triệu phú Fredrik Eklund đã thực hiện nhiều thương vụ với tổng trị giá hơn 5 tỷ USD. Dù là dạng người hiếu động, nhưng Eklund ...

  • Cách biến thương hiệu thành “lovemark”

    Cập nhật: 11/10/2016 14:05

    Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương hiệu được yêu mến, là giai đoạn cao nhất của sự phát triển thương hiệu; các ...

  • Lời khuyên đáng giá của Steve Jobs dành cho Nike

    Cập nhật: 22/09/2016 14:45

    Sau khi Nike công bố Mark Parker trở thành CEO của công ty này vào năm 2006, một trong những việc đầu tiên mà Parker làm là gọi cho CEO của Apple Steve Jobs để xin lời khuyên.

  • Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

    Cập nhật: 20/09/2016 09:42

    Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn ...

  • Tái định vị thương hiệu: Cách của Starbucks

    Cập nhật: 19/09/2016 09:37

    Starbucks là thương hiệu đầu tiên thuyết phục được người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả 5-6 USD hoặc hơn cho một ly cà phê. Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Starbucks đã có phần giảm sút, và điều ...

  • Bí quyết thành công của thương hiệu thời trang Zara

    Cập nhật: 13/09/2016 13:57

    Không có quỹ cho quảng cáo, luôn tìm cách đứng cạnh các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Prada nhưng bán giá mềm hơn nhiều, đó là chiến thuật giúp Zara trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.

  • Cách khai thác phản hồi của khách hàng hiệu quả

    Cập nhật: 07/09/2016 15:43

    Hiện nay, khách hàng ngày càng có nhiều quyền lực hơn. Họ muốn chủ động đưa ra những ý kiến phản hồi, cải tiến hay thay đổi sản phẩm theo sự hiểu biết hay ý muốn của mình trong quá trình tương tác ...