Top

Thời trang hóa thể thao

Cập nhật: 10/10/2013 13:08

CÁC TIN KHÁC

  • Thương hiệu - Hứa và làm

    Cập nhật: 09/10/2013 11:38

    Các thương hiệu hứa gì? Dù bằng một cách chính thức, cụ thể hoặc âm thầm, ý nhị, thương hiệu khẳng định đem lại những giá trị nhất định, thường được cho là duy nhất, cho đối tượng khách hàng mà mình ...

  • 90% mẹ Việt cho con ăn theo quảng cáo

    Cập nhật: 07/10/2013 15:48

    Mẹ Việt có xu hướng mua theo quảng cáo, không quan tâm tới thông tin sản phẩm.

  • Bibica: Bánh chia rồi bánh lại hợp?

    Cập nhật: 05/10/2013 07:00

    Công ty CP Bibia (BBC) công bố thông tin chốt quyền tham dự đại hội đồng cổ đông thường niên 2013 lần thứ hai vào ngày 4/10. "Tình tay ba" giữa Bibica - Lotte - SSI vẫn là chủ đề nóng trong các kỳ ...

  • Ý tưởng độc của những doanh nhân 'teen' nổi tiếng nhất thế giới

    Cập nhật: 04/10/2013 15:24

    Tại thung lũng Silicon, những "ngôi sao mới nổi" thậm chí còn chưa đón sinh nhật lần thứ 20.

  • Điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Unilever

    Cập nhật: 04/10/2013 09:39

    Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đang sở hữu những thương hiệu lớn như Lipton, Dove, Pond, Signal, Close-up, Surf và Omo...

  • Tại sao đế chế BlackBerry sụp đổ?

    Cập nhật: 03/10/2013 14:52

    Theo TheGlobeandMail, mâu thuẫn sâu sắc giữa các lãnh đạo của BlackBerry khiến hãng mất khả năng cạnh tranh trong thị trường di động và cuối cùng đứng trước nguy cơ sụp đổ.

  • Facebook tái sinh

    Cập nhật: 02/10/2013 14:06

    Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đến buổi chụp hình doanh nhân trang bìa Fortune với hình ảnh quen thuộc: áo cotton có mũ, quần jeans và giày thể thao. Bề ngoài không đổi, còn tư duy của Mark thì ...

  • Đế chế hàng tiêu dùng Masan và các thương vụ M&A

    Cập nhật: 30/09/2013 09:21

    Thông qua mua bán, sáp nhập những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Tập đoàn Masan cho thấy rõ tham vọng trở thành đế chế hàng tiêu dùng.

  • Hello Kitty và chiến thuật marketing lạ lùng

    Cập nhật: 27/09/2013 09:54

    Nội dung nổi bật: Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu Hello Kitty, đã làm rất tốt trong việc đa dạng hóa các mặt hàng có sự hiện diện của chú mèo dễ thương này từ đồ chơi trẻ em cho đến đồ lót gợi cảm ...