Các thương hiệu hứa gì? Dù bằng một cách chính thức, cụ thể hoặc âm thầm, ý nhị, thương hiệu khẳng định đem lại những giá trị nhất định, thường được cho là duy nhất, cho đối tượng khách hàng mà mình ...
Mẹ Việt có xu hướng mua theo quảng cáo, không quan tâm tới thông tin sản phẩm.
Công ty CP Bibia (BBC) công bố thông tin chốt quyền tham dự đại hội đồng cổ đông thường niên 2013 lần thứ hai vào ngày 4/10. "Tình tay ba" giữa Bibica - Lotte - SSI vẫn là chủ đề nóng trong các kỳ ...
Tại thung lũng Silicon, những "ngôi sao mới nổi" thậm chí còn chưa đón sinh nhật lần thứ 20.
Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đang sở hữu những thương hiệu lớn như Lipton, Dove, Pond, Signal, Close-up, Surf và Omo...
Theo TheGlobeandMail, mâu thuẫn sâu sắc giữa các lãnh đạo của BlackBerry khiến hãng mất khả năng cạnh tranh trong thị trường di động và cuối cùng đứng trước nguy cơ sụp đổ.
Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đến buổi chụp hình doanh nhân trang bìa Fortune với hình ảnh quen thuộc: áo cotton có mũ, quần jeans và giày thể thao. Bề ngoài không đổi, còn tư duy của Mark thì ...
Thông qua mua bán, sáp nhập những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Tập đoàn Masan cho thấy rõ tham vọng trở thành đế chế hàng tiêu dùng.
Nội dung nổi bật: Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu Hello Kitty, đã làm rất tốt trong việc đa dạng hóa các mặt hàng có sự hiện diện của chú mèo dễ thương này từ đồ chơi trẻ em cho đến đồ lót gợi cảm ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: