Top

Câu chuyện về bia Larue "con cọp"

Cập nhật: 29/11/2013 15:26

CÁC TIN KHÁC

  • Starbucks gọi, sao Highlands chưa trả lời?

    Cập nhật: 28/11/2013 11:10

    Mặc cho Starbucks rầm rộ đổ bộ vào Việt Nam và Trung Nguyên đáp lại bằng những lời lẽ đao to búa lớn, Highlands Coffeecho đến giờ vẫn im hơi kín tiếng.

  • Thương hiệu Việt bị đánh cắp… khó lòng đòi lại

    Cập nhật: 27/11/2013 11:05

    Đã có rất nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng bị nước ngoài “đánh cắp” nhưng chỉ có một số ít DN thành công trong việc đòi lại thương hiệu, có rất nhiều những thương hiệu Việt đã bị mất trắng. Không chú ...

  • Hermès và bí mật dẫn đến thành công

    Cập nhật: 26/11/2013 10:28

    Ra đời năm 1837 tại một xưởng làm yên ngựa tại Paris,thời trang túi xách đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Hermès nổi bật trong những thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

  • Kinh doanh đa cấp – “Mật ngọt” dễ ăn?

    Cập nhật: 25/11/2013 11:40

    Nội dung nổi bật: Người nghe có thể hồ nghi và không tin tưởng những lời tâng bốc chưa được kiểm chứng về sản phẩm, nhưng lại rất dễ bị cuốn hút vào nội dung khác mà hội thảo dành phần lớn thời gian ...

  • Nokia - bài học về một tượng đài công nghệ bị sụp đổ

    Cập nhật: 22/11/2013 11:34

    Chỉ 5 năm sau khi không còn thống trị ngành công nghiệp điện thoại di động, Nokia đã trở thành một bài học kinh doanh đáng giá cho các nhà lãnh đạo trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi

  • Sự thật về "bí kíp" của các "ông lớn" nước ngọt có gas

    Cập nhật: 21/11/2013 10:57

    Trong một buổi chiều gần đây, sau khi đã ghé thăm nơi lưu giữ két sắt chứa bí kíp của công ty, một bé trai hùng hồn tuyên bố: "Nơi này thật chán ngắt".

  • “Giải mã” hiện tượng thương hiệu Manchester United

    Cập nhật: 20/11/2013 10:10

    Theo bảng xếp hạng các câu lạc bộ bóng đá có giá trị thương hiệu cao nhất của tạp chí danh tiếng Forbes tháng 8/2012, Manchester United tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu với “giá” vốn hóa thị trường ...

  • Chuối tuy bé nhưng mà chất lượng

    Cập nhật: 19/11/2013 13:54

    Trong marketing, thời gian chỉ tạo ra các cơ hội mà không tạo ra các chủng loại mới. Chính các công ty tạo ra chủng loại mới thông qua những nỗ lực marketing của mình.Chiến lược khôn ngoan là đi con ...

  • Nike - Adidas: Hai đầu chiến tuyến

    Cập nhật: 18/11/2013 15:10

    Trên "thương trường" của các thương hiệu thể thao luôn cạnh tranh khốc liệt, họ luôn hoạch định một chiến lược kinh doanh cụ thể và tìm cách tranh giành "vùng đất" tiềm năng nhất. Hai ông lớn Nike và ...