20 thương hiệu lớn, nổi tiếng nhất thế giới đều bị các công ty Trung Quốc bắt chước thương hiệu tạo nên sự nhầm lẫn đối với người dùng.
Các đại gia trong giới mì gói như Vina Acecook, Asia Food hay Masan Food sẽ không dại gì là "con dê đi trước trên cây cầu có nguy cơ gãy"...
Alexa đã từ lâu mất uy tín với người dùng Việt, nhưng gần đây, chuyện hàng loạt ông lớn như Google, Facebook bị "đè bẹp" bởi một trang web ít người biết đến càng cho thấy sự lố lăng của bảng xếp hạng ...
Trên thế giới, Instagram có khoảng 130 triệu người dùng, và khoảng 16 tỷ bức ảnh đã được chia sẻ. Tận dụng lượng người sử dụng không nhỏ này, các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã chia sẻ những ...
Kể từ thời điểm ông tổ Sotirio Bvlgari tạo nên những sản phẩm thủ công đầu tiên tại Hy Lạp cho đến nay, BVLGARI đã luôn khẳng định đẳng cấp và vị thế quốc tế.
Không mặt bằng, rất ít vốn nhưng nhiều bạn trẻ, sinh viên đã biết tận dụng internet, chợ phiên làm công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình. Đặc biệt là trong lĩnh vực đồ thủ công.
Chưa bao giờ Vespa cổ được chuộng như hiện nay. Những chiếc Acma, Standard, Super hay Sprint có tuổi đời tới vài chục năm vẫn làm giới mê xe ngây ngất.
Tên tuổi của người sáng lập ra hãng xe siêu sang gắn liền với đường đua và động cơ 8 xi-lanh. Có thời gian, ông phải làm việc như một nhân viên quèn khi Rolls-Royce sở hữu Bentley.
Bí quyết để làm nên tên tuổi Gucci chính là tìm ra còn đường để phát triển thời trang thành nghệ thuật phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Gucci không chỉ giữ bản sắc truyền thống mà vẫn luôn ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: