Top

CÁC TIN KHÁC

  • Shell: Từ cửa hiệu vỏ sò đến tập đoàn lớn thứ 2 thế giới

    Cập nhật: 30/07/2014 16:08

    Ít người biết rằng tập đoàn các công ty hóa dầu và năng lượng với khoảng 92.000 nhân viên làm việc tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ lại bắt đầu từ một cửa hiệu bán vỏ sò cổ, lạ ở London.

  • Adidas dẫn bàn

    Cập nhật: 29/07/2014 16:15

    Khi chiếc cúp Vàng World Cup 2014 đã có chủ nhân thì cuộc chiến giữa Adidas và Nike cũng đã có kết quả.

  • Triết lý xây dựng thương hiệu của Shiseido

    Cập nhật: 28/07/2014 15:27

    Shiseido là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu.

  • Victoria’s Secret nổi tiếng thế giới như thế nào?

    Cập nhật: 25/07/2014 17:43

    Victoria's Secret giờ đây là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới, vượt qua cả những "gã khổng lồ" đình đám như Levi's, Macy's và Old Navy.

  • Xe sang Audi và Mercedes có tự 'bán rẻ' thương hiệu?

    Cập nhật: 24/07/2014 16:09

    Ranh giới giữa dòng xe sang và cận sang của các thương hiệu "chiếu trên" trong thị trường ôtô đang dần lu mờ.

  • Người Việt đã gọi 'Honda là xe máy' như thế nào?

    Cập nhật: 23/07/2014 16:56

    Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.

  • “Con đường sữa sạch” của TH

    Cập nhật: 22/07/2014 16:59

    Từ Hà Nội, dọc theo đường Hồ Chí Minh, những cảm giác hoang vu về một con đường nằm lọt thỏm giữa núi rừng Trường Sơn ngày mới khánh thành đã không còn nữa. Thay vào đó, nhà hai bên đường bắt đầu ...

  • Cuộc khủng hoảng tại Mulberry

    Cập nhật: 21/07/2014 17:11

    Tháng 3/2014, Mulberry - nhãn hàng thời trang cao cấp của Anh – đã nói lời chia tay với Tổng Giám đốc Bruno Guillon. Nhưng khó khăn với nhãn hàng này chưa hẳn đã chấm dứt.

  • Sự cay đắng của mì Gấu Đỏ và bài học xương máu cho đại gia VN

    Cập nhật: 18/07/2014 16:54

    Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.