Ít người biết rằng tập đoàn các công ty hóa dầu và năng lượng với khoảng 92.000 nhân viên làm việc tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ lại bắt đầu từ một cửa hiệu bán vỏ sò cổ, lạ ở London.
Khi chiếc cúp Vàng World Cup 2014 đã có chủ nhân thì cuộc chiến giữa Adidas và Nike cũng đã có kết quả.
Shiseido là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu.
Victoria's Secret giờ đây là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới, vượt qua cả những "gã khổng lồ" đình đám như Levi's, Macy's và Old Navy.
Ranh giới giữa dòng xe sang và cận sang của các thương hiệu "chiếu trên" trong thị trường ôtô đang dần lu mờ.
Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.
Từ Hà Nội, dọc theo đường Hồ Chí Minh, những cảm giác hoang vu về một con đường nằm lọt thỏm giữa núi rừng Trường Sơn ngày mới khánh thành đã không còn nữa. Thay vào đó, nhà hai bên đường bắt đầu ...
Tháng 3/2014, Mulberry - nhãn hàng thời trang cao cấp của Anh – đã nói lời chia tay với Tổng Giám đốc Bruno Guillon. Nhưng khó khăn với nhãn hàng này chưa hẳn đã chấm dứt.
Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: