Từ một xưởng thủ công nhỏ ở Paris, Hermès đã vươn lên thành một công ty trị giá hàng chục tỷ đô la mà vẫn duy trì mô hình hoạt động kiểu gia đình.
Sony đang rất cố gắng tạo ra được những thành công như vậy và trở lại với những tháng ngày lừng lẫy của Trinitron hay Walkman.
Không phải là thương hiệu lâu đời, nhưng giờ đây GAP đã là một tên tuổi lớn trong thế giới thương hiệu.
Chiến dịch "Đẩy lui bóng tối" được Panasonic thực hiện vào năm 2013 thành công vang dội nhờ việc sử dụng hiệu quả truyền thông xã hội.
Vốn là khách hàng chính của McDonald's, các khách hàng trong độ tuổi 20 đến 30 đang cảm thấy hứng thú hơn với các đối thủ cạnh tranh của hãng như Chipotle và Five Guys.
Ít ai biết rằng chai nước tăng lực bé nhỏ lại ẩn chứa một sức mạnh khổng lồ khi 'tăng lực' cho cả ngành nước giải khát Việt Nam, mở ra một chương mới mà ở đó doanh nghiệp Việt đủ sức đối đầu với các ...
"Quảng bá trong im lặng," đó là một chiến lược tiếp thị ít được đề xuất bởi các chuyên gia, và có rất ít khả năng thành công đối với các công ty nói chung.
Tin tức về việc P&G cắt giảm hơn 100 thương hiệu hoàn toàn không phải vấn đề nhỏ, tại sao tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới này lại chấp nhận canh bạc lớn như vậy? Bà Jenny Ashmore – CMO of SSE, Nguyên ...
Giá dịch vụ quảng cáo ngày càng đắt đỏ khiến Facebook dường như không còn được lòng các chủ cửa hàng bán đồ online. Thay vào đó, để tiếp tục công việc kinh doanh, nhiều “thương gia” đã nhanh chóng ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: