Top

CÁC TIN KHÁC

  • Hermès: Hai thế kỷ thăng trầm

    Cập nhật: 18/09/2014 16:23

    Từ một xưởng thủ công nhỏ ở Paris, Hermès đã vươn lên thành một công ty trị giá hàng chục tỷ đô la mà vẫn duy trì mô hình hoạt động kiểu gia đình.

  • Sony: Từ đế chế thống trị đến kẻ suy tàn

    Cập nhật: 17/09/2014 17:35

    Sony đang rất cố gắng tạo ra được những thành công như vậy và trở lại với những tháng ngày lừng lẫy của Trinitron hay Walkman.

  • GAP - Sứ mệnh vượt thời gian

    Cập nhật: 16/09/2014 16:31

    Không phải là thương hiệu lâu đời, nhưng giờ đây GAP đã là một tên tuổi lớn trong thế giới thương hiệu.

  • Panasonic và chiến dịch 'Đẩy lui bóng tối'

    Cập nhật: 15/09/2014 16:30

    Chiến dịch "Đẩy lui bóng tối" được Panasonic thực hiện vào năm 2013 thành công vang dội nhờ việc sử dụng hiệu quả truyền thông xã hội.

  • McDonald's gặp thách thức 'thiên niên kỷ'

    Cập nhật: 12/09/2014 16:30

    Vốn là khách hàng chính của McDonald's, các khách hàng trong độ tuổi 20 đến 30 đang cảm thấy hứng thú hơn với các đối thủ cạnh tranh của hãng như Chipotle và Five Guys.

  • Những điều thú vị về nước tăng lực thương hiệu Việt

    Cập nhật: 11/09/2014 15:23

    Ít ai biết rằng chai nước tăng lực bé nhỏ lại ẩn chứa một sức mạnh khổng lồ khi 'tăng lực' cho cả ngành nước giải khát Việt Nam, mở ra một chương mới mà ở đó doanh nghiệp Việt đủ sức đối đầu với các ...

  • 'Gã khổng lồ' Apple và chiến lược quảng bá trong im lặng

    Cập nhật: 10/09/2014 16:29

    "Quảng bá trong im lặng," đó là một chiến lược tiếp thị ít được đề xuất bởi các chuyên gia, và có rất ít khả năng thành công đối với các công ty nói chung.

  • Tại sao P&G phải cắt giảm hơn 100 brands đang sống tốt?

    Cập nhật: 09/09/2014 16:40

    Tin tức về việc P&G cắt giảm hơn 100 thương hiệu hoàn toàn không phải vấn đề nhỏ, tại sao tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới này lại chấp nhận canh bạc lớn như vậy? Bà Jenny Ashmore – CMO of SSE, Nguyên ...

  • Kinh doanh trực tuyến: Instagram đang ′hất cẳng′ Facebook?

    Cập nhật: 08/09/2014 16:40

    Giá dịch vụ quảng cáo ngày càng đắt đỏ khiến Facebook dường như không còn được lòng các chủ cửa hàng bán đồ online. Thay vào đó, để tiếp tục công việc kinh doanh, nhiều “thương gia” đã nhanh chóng ...