Top

CÁC TIN KHÁC

  • Những thương hiệu lớn cũng có đầy chiến dịch quảng cáo "ngớ ngẩn"

    Cập nhật: 06/10/2014 15:12

    Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quảng cáo luôn là nhiệm vụ quan trọng và nó cũng tiêu tốn kha khá hầu bao của họ. Mặc dù vậy, quảng cáo cũng như một con dao sắc, dùng không khéo sẽ dễ đứt tay. Người ...

  • Dấu hiệu suy tàn của Microsoft

    Cập nhật: 03/10/2014 16:15

    Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Microsoft đang nhanh chóng đánh mất sự ăn khớp với thị trường. Sự sụp đổ của một doanh nghiệp thường không diễn ra đột ngột và chóng vánh.

  • Những scandal nổi tiếng nhất của Coca-Cola

    Cập nhật: 02/10/2014 16:46

    Thương hiệu nước ngọt Coca Cola từng vướng phải không ít bê bối trong vấn đề đạo đức kinh doanh, trốn thuế, lạm dụng chiêu trò quảng cáo PR,...bên cạnh các vụ tai tiếng liên quan đến chất lượng nhiều ...

  • Luxottica – Khôn của cáo, oai của hùm

    Cập nhật: 01/10/2014 18:04

    Bí quyết thành công của thương hiệu Luxottica là biết tận dụng cái khôn của chính mình và cái oai của kẻ khác. Luxottica vừa là thương hiệu riêng vừa là thương hiệu núp sau thương hiệu khác.

  • Huawei, "ca lạ" trong làng công nghệ

    Cập nhật: 30/09/2014 16:28

    Được thành lập bởi một cựu sỹ quan quân đội Trung Quốc với số vốn ban đầu là 21.000 Nhân dân tệ, sau chưa đầy 30 năm, Huawei đã đặt mục tiêu sánh vai với các "đại gia" công nghệ hàng đầu thế giới như ...

  • Coca-Cola “vớ bẫm” tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên riêng lên nhãn

    Cập nhật: 29/09/2014 16:45

    Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.

  • Đừng vội xem thường Apple

    Cập nhật: 24/09/2014 16:31

    Trước việc Apple tung ra những mẫu iPhone màn hình lớn, Samsung Electronics đăng trên trang Twitter của mình một câu chọc khoáy rằng: "Xem ai đã bất ngờ mà thay đổi quan điểm kìa!" Từ Đài Bắc và ...

  • Chuyện ra đời biểu tượng 'Chim xanh' nổi tiếng của Twitter

    Cập nhật: 23/09/2014 16:02

    "Chim xanh", biểu tượng thương hiệu của Twitter ban đầu chỉ là một thiết kế có giá 15 USD rao bán trên iStock.

  • Loại bỏ thương hiệu để bảo tồn thương hiệu

    Cập nhật: 22/09/2014 15:01

    Trong thế giới thương hiệu, Abercrombie & Fitch là thương hiệu có logo thương hiệu thuộc diện nổi tiếng nhất. Thành công của thương hiệu này có phần đóng góp rất đáng kể của giá trị biểu trưng của ...