Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quảng cáo luôn là nhiệm vụ quan trọng và nó cũng tiêu tốn kha khá hầu bao của họ. Mặc dù vậy, quảng cáo cũng như một con dao sắc, dùng không khéo sẽ dễ đứt tay. Người ...
Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Microsoft đang nhanh chóng đánh mất sự ăn khớp với thị trường. Sự sụp đổ của một doanh nghiệp thường không diễn ra đột ngột và chóng vánh.
Thương hiệu nước ngọt Coca Cola từng vướng phải không ít bê bối trong vấn đề đạo đức kinh doanh, trốn thuế, lạm dụng chiêu trò quảng cáo PR,...bên cạnh các vụ tai tiếng liên quan đến chất lượng nhiều ...
Bí quyết thành công của thương hiệu Luxottica là biết tận dụng cái khôn của chính mình và cái oai của kẻ khác. Luxottica vừa là thương hiệu riêng vừa là thương hiệu núp sau thương hiệu khác.
Được thành lập bởi một cựu sỹ quan quân đội Trung Quốc với số vốn ban đầu là 21.000 Nhân dân tệ, sau chưa đầy 30 năm, Huawei đã đặt mục tiêu sánh vai với các "đại gia" công nghệ hàng đầu thế giới như ...
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Trước việc Apple tung ra những mẫu iPhone màn hình lớn, Samsung Electronics đăng trên trang Twitter của mình một câu chọc khoáy rằng: "Xem ai đã bất ngờ mà thay đổi quan điểm kìa!" Từ Đài Bắc và ...
"Chim xanh", biểu tượng thương hiệu của Twitter ban đầu chỉ là một thiết kế có giá 15 USD rao bán trên iStock.
Trong thế giới thương hiệu, Abercrombie & Fitch là thương hiệu có logo thương hiệu thuộc diện nổi tiếng nhất. Thành công của thương hiệu này có phần đóng góp rất đáng kể của giá trị biểu trưng của ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: